Giải Trí

Cặp đôi Thượng Ẩn muốn có 'ước hẹn 5 năm' giống Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã trở thành cặp Hồ - Hoắc thứ hai với lời hẹn ước 5 năm.

Góp mặt trong bộ phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu bỗng chốc trở thành những nam diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, cả hai còn vào vai cặp đôi tình nhân với những cảm xúc bùng nổ khiến cho hàng triệu trái tim của người hâm mộ phải thổn thức. Sau khi bộ phim phát sóng, Cảnh Du và Ngụy Châu cũng đã trở thành đôi bạn thân thiết, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.

Sau bộ phim Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã trở thành những người bạn thân thiết.

Sau bộ phim Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã trở thành những người bạn thân thiết.

Cả hai thường xuyên tham dự các sự kiện cùng nhau.

Cả hai thường xuyên tham dự các sự kiện cùng nhau.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của một tạp chí, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã thành thật chia sẻ những kỷ niệm cảm động trong quá trình đóng phim và những cử chỉ quan tâm ân cần mà họ dành cho nhau. Đồng thời, khi được hỏi về việc lập lời thề hẹn ước 5 năm giống như Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa, cả hai đã ngượng ngùng đồng ý.

Cặp đôi ngượng ngùng hẹn ước 5 năm sau sẽ về chung một nhà.

Tình bạn giữa Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa rất nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc và Châu Á. Cùng thành danh nhờ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, sau nhiều năm độc thân, năm ngoái hai nam diễn viên đã từng hứa nếu 5 năm sau họ vẫn chưa có bạn gái thì sẽ về sống bên nhau. Chính vì vậy, khi nghe được lời hứa hẹn của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu, người hâm mộ của cả hai đều phấn kích vì tình bạn khăng khít tốt đẹp của cặp đôi và chờ đón một “kết thúc có hậu” sẽ diễn ra sau 5 năm nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất