Giải Trí

Bất ngờ lộ gương mặt chính diện con gái Thủy Tiên - Công Vinh

Chia sẻ

Hình ảnh bé Gạo được một người hâm mộ chụp lại trong lúc gia đình “Vic - Beck” Việt đi chơi cùng nhau.

Mới đây, hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dẫn theo con gái cưng tới khu vui chơi dành cho thiếu nhi đã bị một fan lưu lại. Trong loạt ảnh cặp đôi đứng chờ con chơi trò thú nhún, một bức được chụp cận mặt bé Gạo. Đây là lần đầu tiên, công chúa nhỏ nhà giọng ca Muộn màng lộ diện. Trước đó, cả hai luôn giấu kín hình ảnh con của mình.

Trong những tấm hình trên, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều ăn vận đơn giản. Nếu tiền đạo nổi tiếng của làng túc cầu Việt chọn quần sọt, áo phông và mũ lưỡi trai thì nữ ca sĩ gốc Kiên Giang diện bộ đầm maxi, quấn khăn choàng đồng thời đeo khẩu trang kín mặt.

Mặc dù ảnh khá mờ do chụp từ xa song không khó để nhận thấy bé Gạo sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, lém lỉnh và rất hoạt bát.

TT1

TT2

TT3

TT4

Hình ảnh gia đình Thủy Tiên - Công Vinh được một người hâm mộ chụp lại mới đây. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Thủy Tiên và Công Vinh chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 27/12/2014. Lúc này, bé Gạo được gần 2 tuổi. Trước khi đám cưới diễn ra, có thông tin rằng, cả hai sẽ giới thiệu con gái trong ngày trọng đại này. Tuy nhiên, cặp đôi lại kiên quyết giấu nhẹm bé Gạo bằng cách mượn tạm con của một người bạn để chụp hình lưu niệm.

Sau đó, Thủy Tiên có lần chia sẻ hình ảnh cả gia đình đi chơi tại một bãi biển. Thế nhưng, cô lại chọn góc chụp khuất mặt con gái, nhằm tránh bị giới truyền thông săm soi.

Thủy Tiên từng khoe ảnh con gái trên trang cá nhân nhưng chọn góc chụp che khuất mặt bé.

Thủy Tiên từng khoe ảnh con gái trên trang cá nhân song chọn góc chụp che khuất mặt bé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất