Giải Trí

The Face Thailand All-Stars: Hờ hững không 'cứu' học trò, Cris bị 'ong chúa' Bee loại mất thí sinh đầu tiên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của The Face Thailand All-Stars, khi Cris Horwang lại khá hờ hững thì HLV Ploy nhất quyết muốn HLV chiến thắng giữ lại học trò của mình.

Một lần nữa, kết quả của The Face Thailand All-Stars lại hoàn toàn trái ngược với những hình ảnh chương trình hé lộ trước đó. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng team Bee - Rita vẫn xuất sắc giành chiến thắng để bảo toàn lực lượng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Bee Namthip trở thành người nắm quyền sinh sát đối với Hong và Sai sau chuỗi thất bại ở những tập trước.

Clip: Màn loại “màu mè” trong tập 8 của HLV Bee Namthip.

Thử thách chính trong tập 8 là quay TVC cùng một quả bầu khổng lồ để quảng cáo thức uống dinh dưỡng. Sau khi thể hiện sự quyến rũ trên không trung giống như Miley Cyrus trong MV Wrecking Ball, các thí sinh nữ của The Face Thái mùa 4 còn phải đọc slogan và tương tác với bạn diễn nam đúng theo chiến thuật của HLV.

3 HLV “trực thử thách” trong tập 7: Cris - Bee - Ploy.

Đội có phần thi gây “đau tim” nhất tập 8 chính là team Bee Namthip. Tuy chỉ còn 3 thành viên nhưng việc Sky làm đổ thức uống của nhà tài trợ đã khiến cả đội mất thời gian không thực hiện được đoạn kết đúng ý HLV Bee. Cả thầy lẫn trò đội Bee đều cuống quýt và đầy thất vọng trong những phút cuối cùng.

Sky “cân team” và mang về chiến thắng cho đội Bee - Rita.

Sky cũng là thí sinh chiến thắng và giành 100.000 Bath trong phần thi Master Class tập 8.

Tuy vậy, phần diễn xuất tự nhiên của Sky lại được giám khảo đánh giá cao và mang về chiến thắng thứ ba cho team Bee - Rita. Có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải All- Stars, Bee Namthip bật khóc ngay trước mặt giám khảo và hai đối thủ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc “ong chúa” của The Face Thailand cuối cùng cũng đã có cơ hội đường hoàng trở lại làm chủ phòng loại.

“Nữ hoàng phòng loại” của The Face Thailand đã trở lại rồi đây!

Cả Hong và Sai đều là thí sinh mà HLV Bee yêu thích.

Đối mặt với HLV chiến thắng là Sai của team Ploy- Sonia và Hong của đội Cris - Lukkade. Trước khi đưa ra quyết định, Bee Namthip còn trở lại phòng chờ “tâm sự” cùng HLV đội bạn rằng cô thích cả hai thí sinh. Trong khi Ploy khuyên Bee loại Hong để bảo vệ học trò thì Cris chỉ hờ hững: “Tùy ý Bee thôi”. Cuối cùng, HLV chiến thắng nói “OK” và nghe theo lời Ploy giữ Sai, tiễn học trò Cris - Lukkade về nhà.

The Face Thailand All-Stars: Hờ hững không cứu học trò, Cris bị ong chúa Bee loại mất thí sinh đầu tiên

Bee hỏi Cris có nên loại Sai không thì Cris chỉ đáp hờ hững: “Tùy cậu thôi”.

The Face Thailand All-Stars: Hờ hững không cứu học trò, Cris bị ong chúa Bee loại mất thí sinh đầu tiên

Trong khi đó, Ploy cương quyết muốn Bee loại Hong để học trò Sai có thêm một cơ hội.

Phải chăng, vì còn đến 6 thí sinh nên Cris Horwang chẳng thiết tha gì đến việc đấu tranh cho học trò…

… và đó chính là lý do khiến Hong bị loại dù “kẻ tám lạng người nửa cân” với Sai?

Teaser giới thiệu tập 9 The Face Thailand All-Stars.

Chiến thắng của Bee Namthip trong tập 8 không chỉ khiến cộng đồng fan của “ong chúa” hả hê mà còn giúp bộ đôi nhan sắc Bee - Rita giữ lại 3 “gà chiến” Tia, Sky và Joseph. Sự chú ý của các fan đang đổ dồn thử thách chính của tập 9 khi HLV “xui xẻo” nhất mùa 4 Ploy Chermarn phải đối đầu cùng cặp đôi HLV dày dặn kinh nghiệm Lukkade Mentinee và Bee Namthip.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất