Giải Trí

Thầy trò team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang 'quẩy sập sân khấu' với On The Floor 'cực chất'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiết mục khép lại vòng thi Trình diễn của team Giang - Hồ khiến khán giả không thể ngồi yên và xứng tầm "đẳng cấp".

Tiết mục kết lại vòng thi Minishow của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids xứng tầm là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mùa giải thứ 6 khi cả 2 huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có thể tạo nên màn hợp ca từng bừng cho cả 9 học trò dựa trên câu chuyện Sơn Tinh, Thủy Tinh, Mị Nương, cây cỏ và muôn thú kết nghĩa anh em.

Ca khúc On The Floor - bản hit gắn liền với tên tuổi Diva Jennifer Lopez được “hô biến” thành ca khúc Dance pha Rap “cực chất” khiến cả khán giả lẫn các huấn luyện viên còn lại gần như không thể ngồi yên và phải “quẩy sập sân khấu”.

Bạn - On The Floor - Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cũng tham gia vào Minishow hỗ trợ học trò như Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường như vai trò của 2 tiền bối Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại là đức vua và hoàng hậu “lầy lội” tạo nên câu chuyện gắn kết các vai diễn trong câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh tân thời. Thay vì cái kết Mị Nương được gả đi, cả thầy trò team Giang - Hồ lại có buổi “party kết nghĩa” rộn ràng với ca khúc Bạn (On The Floor).

Tất cả các thí sinh Phi Hùng, Trọng Vũ - Trọng Sáng, Thanh Hằng, Hà Quỳnh Như, Phương Trúc, Gia Hân và cả 2 khách mời dẫn chuyện duyên dáng Mai Khôi, Thiên Thanh đều có đất diễn trong màn trình diễn “quẩy sập sàn” của team Giang Hồ.

Lời bài hát mới trở thành những câu ca quảng bá du lịch Việt Nam và ngợi ca tình bạn - thông điệp tươi sáng và đầy tích cực mà chỉ có tư duy sáng tạo, sự tận tâm với vị trí người dẫn đường như cặp đôi Giang - Hồ mới đủ tầm dựng xây tại The Voice Kids 2018.

Đã hết mình với với tiết mục đơn ca nhưng các thí sinh của team Giang - Hồ vẫn có thừa năng lượng để vừa hát vừa đọc rap, nhảy múa, trình diễn catwalk và tung hứng trong màn trình diễn độc đáo “có một không hai”. Nếu Phi Hùng khoe nốt cao thánh thót, Trọng Vũ - Trọng Sáng hòa giọng ăn ý thì Thanh Hằng - Phương Trúc - Gia Hân - Quỳnh Như lại cuốn khán giả vào đoạn “chorus” gây nghiện.

Chẳng ai ngờ, team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng tạo nên thương hiệu với những tiết mục đầy chiều sâu, đậm tính học thuật lại có màn trình diễn “La la la song” tưng bừng khói lửa cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như trong đêm thi Trình diễn.

Khiến khán giả không thể ngồi yên, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn nhận được lời khen ngợi xen lẫn ngưỡng mộ từ các đàn em gần như “phát cuồng” trên hàng ghế huấn luyện viên.

Nếu Bảo Anh hóm hỉnh xin phép “Đức vua và hoàng hậu của chúng em một lạy vì thật sự xuất sắc không chỉ về trang phục mà còn là âm nhạc, ý tưởng” thì Khắc Hưng như cạn lời “Em nói điều gì cũng là thừa mà cũng là thiếu vì quá hoàn hảo“.

HLV Soobin Hoàng Sơn cũng “choáng ngợp” với minishow “quẩy sập sân khấu” của team Giang - Hồ: “Soobin rất khâm phục. Đã cả phần nghe lẫn phần nhìn. Mọi người có một vở kịch hay nhưng có cả những bản nhạc hay. Bản thân Soobin và Vũ Cát Tường cũng học hỏi được nhiều qua phần thi này. Sân chơi này cần thêm những tuyệt tác thế này“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất