Giải Trí

'Thầy trò' Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh hội ngộ cùng 'sát cánh mạo hiểm' khiến fan 'thót tim'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh luôn gây được sự chú ý cũng như quan tâm đặc biệt ở mọi nơi họ xuất hiện, hẳn nhiên lần này cũng không ngoại lệ.

Chiều 15/9, siêu mẫu Minh Tú cùng họ trò cưng Đồng Ánh Quỳnh đã có mặt tại lễ ra mắt một sân chơi độc đáo với hàng loạt trò mạo hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn như leo tường vượt chướng ngại vật, bay tự do trên zipline mạo hiểm, đường trượt trên không zipline… Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện còn có các tiết mục nhảy tự do, biểu diễn bóng đá nghệ thuật, thi breakdance mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện nhất cho người tham dự.

Không chỉ hào hứng tham gia các hoạt động cùng Đồng Ánh Quỳnh, siêu mẫu Minh Tú còn khiến người hâm mộ có mặt tán thưởng nhiệt tình khi tham gia trò chơi “thót tim”: Bay tự do trên zipline mạo hiểm. Trò chơi này mang đến thử thách toàn diện cả về thể lực và ý chí, đòi hỏi người thực hiện phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục ước mơ.

Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện với trang phục thể thao khỏe khoắn nhưng vẫn khoe khéo những đường nét gợi cảm.

Đồng Ánh Quỳnh xinh đẹp và cá tính thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Hậu Gương mặt thương hiệu 2017, cả hai đều bận rộn lịch trình riêng nên hiếm khi có dịp xuất hiện cùng nhau thế này khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi vui mừng.

Minh Tú chuẩn bị tham gia trò chơi mạo hiểm.

Trông cô nàng có vẻ rất bình tĩnh.

Cùng bay nào!

Là một người có cá tính mạnh cũng như bản lĩnh trong cuộc sống, thách thức này thật sự không thể làm khó được Minh Tú.

Ai cũng có vùng an toàn của riêng mình, nơi ta thấy thoải mái và quen thuộc mà không phải lo lắng. Tuy nhiên, cảm giác hài lòng, thỏa mãn cũng chính là rào cản khiến người trẻ không khai phá hết tiềm năng bản thân. Để vượt ra khỏi vùng an toàn đó, đôi khi điều mà các bạn trẻ cần đơn giản là dũng khí và động lực để đặt bước chân đầu tiên trên con đường bứt phá giới hạn, húc tung thách thức

Trải lòng về điều này, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: “Thành công đến với Minh Tú không hề sớm, nhưng chính điều đó khiến Tú hiểu được giá trị của việc rèn luyện thể lực và ý chí.Tham gia các trò chơi mạo hiểm này giúp Tú có thêm can đảm đương đầu khó khăn, từ đó dám làm những thứ tưởng không thể và đạt những kết quả tưởng như không bao giờ đạt được”.

Minh Tú luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự tự tin cũng như bản lĩnh của mình.

Đồng Ánh Quỳnh cũng không thua kém “cô tiên răng thỏ” khi hào hứng tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm của sự kiện khiến fan “đứng ngồi không yên”

Hai mỹ nhân chiếm trọn “spotlight” của ngày hôm nay.

Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh là hình mẫu những cô nàng hiện đại, cá tính mạnh được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất