Sau 7 tập lên sóng, ngoài việc góp phần giúp cho tên tuổi của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương được nâng lên một tầm cao mới, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam còn là một “bệ phóng” cực kỳ lý tưởng cho các cô gái xinh đẹp tham gia chương trình. Cụ thể, riêng với Lan Khuê, cô nhận được nhiều hơn sự yêu mến của khán giả bởi sự tận tâm tận lực dành cho các thí sinh trong đội. Thậm chí, khán giả cũng có cái nhìn khác hơn về một Lan Khuê lạnh lùng, cá tính thường thấy trước nay. Và ở thời điểm hiện tại, mặc dù chỉ còn một thành viên duy nhất là Mai Ngô, thì team Lan Khuê vẫn đủ tỏa sáng để khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi bước ra khỏi chương trình.
Theo đó, trong một sự kiện ra mắt trung tâm thương mại mới đây, cả hai thầy trò nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện khá “bắt mắt” tại cửa hàng sản phẩm L'Oreal. Nếu như HLV Lan Khuê được biết đến với vai trò quan trọng là đại sứ thương hiệu cho L’Oréal Paris tại Việt Nam, thì cô học trò Quỳnh Mai lại chính là một trong những cái tên sáng giá từ The Face được thương hiệu này mời đến buổi ra mắt này.