Giải Trí

'Thầy giáo mưa' phiên bản lỗi Quang Trung gây 'náo loạn' vòng casting The Voice 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù có phần thi khá vui nhộn ở vòng Audition nhưng Quang Trung vẫn quyết định thể hiện sự nghiêm túc khi tham gia Giọng hát Việt 2018.

Là thành viên kỳ cựu của nhóm hài DamTV, diễn viên Quang Trung từng tham gia và lọt vào Top 4 chương trình Cười xuyên Việt 2016. Sau khi “gây bão” mạng xã hội với vai diễn thầy giáo phiên bản lỗi trong Parody Em gái mưa, anh chàng lại bất ngờ ghi danh tham dự The Voice 2018.

Bản “hit khủng” của Hương Tràm cũng là một trong những bài hát Quang Trung lựa chọn dự thi ở vòng Audition.

Clip: Quang Trung gây “náo loạn” vòng sơ tuyển Giọng hát Việt 2018.

Diễn viên Quang Trung.

Có hẳn một danh sách dài những “bài tủ” để dự thi vòng sơ tuyển nhưng Quang Trung được giám khảo yêu cầu thể hiện ca khúc Thu cạn của nhạc sĩ Giáng Son. Không chỉ xin được hướng dẫn cách bắt tone, anh chàng cùng Bùi Anh Tuấn còn có phần giao lưu hài hước, tự nhiên đúng chất Cười xuyên Việt.

Tuy vậy, những nốt luyến láy đặc biệt vẫn giúp Quang Trung ít nhiều “ghi điểm” với các giám khảo.

Thầy giáo mưa phiên bản lỗi Quang Trung gây náo loạn vòng casting The Voice 2018

Quang Trung bất ngờ xin giám khảo “chỉ giáo” cách bắt tone.

Thầy giáo mưa phiên bản lỗi Quang Trung gây náo loạn vòng casting The Voice 2018

Màn tung hứng bất đắc dĩ của “thầy giáo mưa” và Bùi Anh Tuấn.

Tham gia The Voice được xem là cơ hội để Quang Trung tìm hiểu và thử thách chính bản thân mình trên con đường nghệ thuật.

“Trung làm nghề bằng tất cả những gì mình có và luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong con người mình. Đến với The Voice sẽ là hành trình mới để Trung khai thác xem còn những ngõ ngách nào mình chưa chạm đến hay không”, nam diễn viên chia sẻ.

Thành viên kỳ cựu của Damtv thể hiện bản “hit' Em gái mưa tại vòng Audition.

Tính chất đặt nặng về giọng hát của The Voice cũng là lý do khiến chàng Lệ Liễu của Lô Tô chọn tham gia thay vì một show thực tế kết hợp giữa ca hát và lợi thế diễn xuất khác.

“Cá nhân Quang Trung nghĩ, những chương trình ca hát dành cho diễn viên sẽ không chú trọng về chất giọng. Trung tìm tới The Voice để thể hiện và chinh phục khán giả bằng giọng hát thật sự của mình” - anh bộc bạch.

Dù có phần thi khá vui nhộn ở vòng Audition nhưng Quang Trung vẫn quyết định thể hiện sự nghiêm túc và chuyên tâm khi tham gia Giọng hát Việt. Nam diễn viên cho biết anh sẽ bỏ lại những mảng miếng hài “tưng tửng” để thể hiện một con người mới tại The Voice.

Anh chàng chốt lại: “Điều Quang Trung muốn là sự khác biệt, trọn vẹn nhất có thể trong bất cứ lĩnh vực nào mà mình tham gia”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất