Giải Trí

'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến lại khoe góc nghiêng 'thần thánh' khiến fan 'gục ngã'

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ tung ra những bức hình mới nhất, Mai Tài Phến cũng tiết lộ dự án Em gái mưa bản điện ảnh do anh thủ vai nam chính sẽ sớm ra mắt khán giả.

Được công chúng biết đến qua hình ảnh thầy giáo điển trai trong MV Em gái mưa do nữ ca sĩ Hương Tràm thể hiện khá thành công, Mai Tài Phến dần được công chúng khắp nơi biết đến. Fan ưu ái đặt cho anh biệt danh “thầy giáo mưa” và thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến Mai Tài Phến.

Vừa qua, tài tử 27 tuổi gây chú ý với bộ ảnh mới cực phong trần, lãng tử. Góc nghiêng thần thánh, nụ cười lúm đồng tiền quen thuộc khiến fan không khỏi “gục ngã”. Không chỉ tung ra những bức hình mới nhất, Mai Tài Phến cũng chia sẻ để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ, thời gian tới, anh sẽ đảm nhận vai chính trong Em gái mưa phiên bản điện ảnh ra mắt vào đầu tháng 6/2018.

Góc nghiêng “thần thánh”,…

…và nụ cười mỉm “chết người” của “thầy giáo mưa”.

Mai Tài Phến sắp hội ngộ khán giả với dự án điện ảnh đầu tay Em gái mưa.

Hiện tại ngoài việc tham gia các gameshow, sự kiện cũng như công tác chuẩn bị cho kế hoạch trình làng dự án phim điện ảnh Em gái mưa, Mai Tài Phến đang ráo riết tập luyện đầu tư xây dựng hình ảnh cho mình.

Anh bật mí sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ với màn “lột xác” nhỏ trong tương lai.

Bên cạnh đó, tài tử gốc Bạc Liêu cũng tích cực bồi dưỡng các kĩ năng cần thiết để trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất