Giải Trí

Thay đổi kiểu tóc nhanh 'chóng mặt', H'Hen Niê xuất hiện với thần thái như thế nào tại Miss Universe

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thời gian tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã có một hành trình "ngoạn mục" cắt xén mái tóc dài trở thành một mái tóc tém ấn tượng.

Ghi điểm với ngoại hình sáng và gương mặt ấn tượng, vậy đâu là điểm nhấn mà đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đang sở hữu? Nhiều đồn đoán cho rằng chính mái tóc tém là một trong những chi tiết đặc biệt giúp H'Hen Niê trở nên nổi bật giữa một rừng người đẹp trong cuộc thi. Sự thật là như thế, bởi trong cùng một hoàn cảnh rất nhiều thí sinh tóc dài thì duy chỉ một vài thí sinh tóc ngắn sẽ dễ được chú ý nhất.

Tóc người đẹp còn dài đến nỗi có thể búi thành cục đấy nhé.

Có cả những kiểu buộc cáo đầy sắc sảo.

Mái tóc dài được người đẹp chăm chút kĩ càng thẳng nuột.

Mái tóc dài cũng giúp nàng hậu trông quyến rũ.

Ngắm nhìn lại những bức ảnh một thời có người sẽ tiếc hùi hụi vì sao Hen dám cắt phéng đi mái tóc mà mình cất công nuôi dưỡng, nhưng cũng sẽ có người bảo Hen làm vậy là chính xác. Vì thế đã có không ít những tranh cãi, kèm theo so sánh không mấy “thiện chí” về mái tóc của người đẹp. Tuy nhiên, H'Hen Niê vẫn rất bình thản “sống là chính mình”. Đôi khi một sự thay đổi rất ư là bình thường chỉ để sống trọn vẹn với bản thân cũng rất khó mà “hài lòng” người khác.

Mái tóc dài nhuộm vàng uống lượn kết hợp đôi gò má cao như gái tây.

Có cả dáng vóc của một cô thiếu nữ học sinh đầy trong sáng.

Mái tóc dài lẳng lơ và thần thái như tiên giáng trần.

Còn đây là mái tóc tém Mà H'Hen sẽ mang đến MU 2018 để chặt đẹp hội chị em.

Để tham gia Miss Universe 2018 với H'Hen Niê đó là một hành trình thay đổi rất lớn. Từ một cô gái Ê-đê, Hen đã có cơ hội thực hiện giấc mơ của riêng mình là được nói lên tiếng nói chung về năng lượng truyền cảm hứng, vượt lên những khó khăn, thử thách để đổi lấy những thành công xứng đáng. Một quá trình hoàn thiện từ dáng vóc đến tư duy mà đòi hỏi bản thân phải kiên trì và nỗ lực.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất