Giải Trí

Đại diện công ty quản lý: 'Thật khó để xác nhận tin đồn hẹn hò giữa Yoo Hye Won và Seungri'

Migi
Chia sẻ

Một lần nữa, đại diện công ty từ chối đưa ra xác nhận chính thức về tin đồn hẹn hò giữa 2 nghệ sĩ.

Vừa qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên Yoo Hye Won có mặt trong chiếc xe tiễn Seungri đi nhập ngũ. Kết hợp với những hình ảnh hẹn hò của cả hai bị tiết lộ năm 2018, đa số mọi người đều cho rằng cả hai vẫn âm thầm giữ mối quan hệ yêu đương cho đến tận hiện tại.

Đại diện công ty quản lý: 'Thật khó để xác nhận tin đồn hẹn hò giữa Yoo Hye Won và Seungri'

Khoảng thời gian lộ ảnh hẹn hò hồi tháng 10/2018, đại diện công ty quản lý của Seungri - YG Entertainment và Yoo Hye Won - SBD Entertainment đều không đưa ra phát ngôn xác nhận hay phủ nhận. Trước sự việc lần này, ngày 20/3, một đại diện từ SBD Entertainment đã úp mở trả lời truyền thông thay nữ tân binh 20 tuổi.

Cụ thể, đại diện công ty tuyên bố: “Đây là vấn đề của cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên, vì vậy rất khó để xác nhận”. 

Như vậy, công ty quản lý của Yoo Hye Won một lần nữa từ chối đưa ra phát ngôn chính thức về tin đồn hẹn hò của nữ diễn viên. Mặc dù vậy, câu trả lời không hề mang ý phủ định phần nào khiến netizen tin rằng cả hai đã bí mật hẹn hò trong suốt thời gian qua là có thật. Trong khi đó, vì đã rút lui khỏi ngành giải trí và không có bất kỳ người đại diện nào, Seungri lại đang ở trong quân ngũ nên không thể có phản hồi từ phía nam ca sĩ.

So với Seungri vào nghề được gần 15 năm, Yoo Hye Won chỉ là 1 tân binh trẻ 20 tuổi. Năm 2018, cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim chiếu web Go, Back Diary nhưng sự nghiệp từ đó đến nay không có gì nổi bật. Thời điểm scandal của Seungri nổ ra, Yoo Hye Won xóa bỏ nhiều hình ảnh liên quan đến anh trên trang cá nhân, từ chối nhắc tới nam ca sĩ.

Seungri chính thức lên đường nhập ngũ ngày 9/3 tại Cheorwon, Gangwon (Hàn Quốc). Dự kiến, cựu thành viên BigBang sẽ ra quân vào khoảng cuối năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất