Giải Trí

Thật hư chuyện Lý Thần từng chia tay và ép Lý Tiểu Lộ phá thai?

Thiên Bình
Chia sẻ

Năm xưa, ai cũng biết rằng giữa Lý Thần và Lý Tiểu Lộ từng có mối tình sâu đậm. Thậm chí, nam diễn viên còn xăm cả tên người yêu để giữ kỷ niệm.

Năm 2002, Lý ThầnLý Tiểu Lộ nên duyên với nhau khi “phim giả tình thật” từ tác phẩm Thập tam cách cách. Lý Tiểu Lộ chính là tình đầu của Lý Thần, cả hai có mối tình sâu đậm trong suốt 4 năm. Thành viên Keep Running còn xăm chữ “Lộ” - tên của người yêu trên đùi của mình.

Trong khoảnh thời gian đó, từng có tin cho rằng Lý Tiểu Lộ sẵn sàng mang thai với người mà cô yêu. Tuy nhiên đến năm 2006, cặp đôi đường ai nấy đi nhưng lại không hề tiết lộ nguyên nhân. Nhiều ý kiến suy đoán vì vấn đề khoảng cách với thời gian công việc của cả hai rất bận nên bên nhau không được nhiều khiến tình cảm phai nhạt.

Về sau, trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn, tiết lộ Lý Thần phản bội Lý Tiểu Lộ và bắt ép người yêu phá thai. Tin tức này ngày càng đến tai nhiều người và gây ảnh hưởng nhất định đến cả hai. Sau cùng, Lý Thần quyết định khởi kiện. Trải qua quá trình điều tra, tòa tuyên bố Lý Thần thắng kiện, được bồi thường 50 ngàn NDT. Đối với những yêu cầu khác đến từ nam diễn viên, tòa án đã quyết định bác bỏ với lý do không đủ bằng chứng.

Thực tế cách đây 1 năm trước, Lý Tiểu Lộ cũng giành chiến thắng với vụ kiện tương tự khi khởi tố blogger tung tin cô đi phá thai. Đối với những tin thất thiệt, nữ diễn viên mạnh mẽ, lên tiếng phủ nhận. Việc truy tố của Lý Tiểu Lộ thành công và bị cáo phải bồi thường số tiền 50 ngàn NDT cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất