Giải Trí

'Bạn gái tin đồn' Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy chỉ xuất hiện 5 giây, Thái Từ Khôn 'chiêu mộ' thêm fan trong Thanh xuân có bạn 2

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng phải căng mắt soi tìm khá lâu để có thấy bóng dáng của Tần Ngưu Chính Uy lướt qua trong chương trình. Ngoài ra, Thái Từ Khôn đã gây ấn tượng cho khán giả bởi mặt ấm áp, nhẹ nhàng của anh dành cho các thực tập sinh.

Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức phát sóng vào ngày 12/03 và nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Ở tập đầu tiên, hình ảnh của các cô gái bước vào gian phòng rộng lớn đã làm nhiều người ngây ngất vì vẻ đẹp của họ, thực sự là một chín một mười. Ở thanh xuân có bạn 2 lần này, khán giả thấy được nhiều màu sắc hơn ở những cô nàng thực tập sinh từ cá tính, cool ngầu, quyến rũ đến ngọt ngào. Nhưng dường như Thanh xuân có bạn 2 không để lại nhiều thứ ấn tượng cho khán giả.

Khi chương trình chưa phát sóng, Hứa Giai Kỳ (许佳琪) đã là một tuyển thủ được nhiều biết đến. Hứa Giai Kỳ luôn là một trong những người thi đứng trong top 3 và giữ vững tính ổn định của mình. Luôn giữ vững được vị trí như vậy không phải là dạng thường, thực lực của Hứa Giai Kỳ cũng rất cao và trên thực tế, thời gian ra mắt của Hứa Giai Kỳ cũng khá dài.

Năm 2013, Hứa Giai Kỳ đã có thể vừa hát vừa nhảy, thường xuyên xuất hiện trên sân khấu để trình bày ca khúc. Do đó Hứa Giai Kỳ đã có đủ kinh nghiệm nắm bắt được sân khấu cũng như thực lực bấy năm nay của cô đã đủ làm thu hút khán giả. Tuy nhiên biểu hiện của Hứa Giai Kỳ trên sân khấu của Thanh xuân có bạn 2 đã làm cho mọi người cảm thấy thất vọng.

Trong đoạn vũ đạo của bốn người, động tác thì không đồng đều cũng không có lực. Trong lúc solo, biểu hiện của Hứa Giai Kỳ không làm người ta thích thú vì quá bình thường và nhiều khán giả cũng công nhận việc này. Cả quá trình vũ đạo của Hứa Giai Kỳ, điểm sáng chỉ tập trung ở mỗi đoạn đánh tay mà thôi, cũng chính hành động này của cô đã làm cho Thái Từ Khôn gật gật đầu.

Hứa Giai Kỳ

Ngoài sự xuất hiện của Hứa Giai Kỳ, còn có một tuyển thủ có độ nổi tiếng cao và đó chính là Tần Ngưu Chính Uy. Cô nàng nhờ vào tin tức bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm mà trong một buổi tối trở nên nổi tiếng. Trước khi chương trình chưa được phát sóng, Tần Ngưu Chính Uy đã điên cuồng làm sao tác cho bản thân để độ phủ sóng được cao hơn. Tuy nhiên ở tập đầu tiên, khán giả không thể thấy được hình ảnh của Tần Ngưu Chính Uy nhưng có cư dân mạng chịu khó tìm tòi đã thấy được hình ảnh của cô trong tích tắc, khoảng 5 giây.

Có người nói với giọng khẳng định rằng Tần Ngưu Chính Uy không biểu diễn trong tập 1 nên cảnh của cô bị cắt bớt cũng là điều đương nhiên. Họ còn nói rằng trong chương trình có rất nhiều thực tập sinh khác chứ không chỉ có mình Tần Ngưu Chính Uy. Tuy nhiên nhiều người “bắt thóp” lại lời nói của người này như sau: Chỉ có thời gian xuất hiện của cô ấy là ít nhất, như Ngu Thư Hân, Thái Trác Nghi, thời gian giới thiệu bản thân của họ trong một khoảng thời gian khá lâu.

Thái Trác Nghi

Nếu trước đó có người nói thực lực của các thực tập sinh yếu kém, cần quay hình lại thì có thể thu lại lời nói của mình và dành thời gian để xem tất tần tật các tập để biết thực lực thật sự của họ.

Ngoài ra, Thái Từ Khôn từ chương trình Thanh xuân có bạn 2 cũng thu về cho mình thêm một lượng người yêu thích. Khi có học viên ghi sở trường của bản thân là chơi bóng rổ thì Thái Từ Khôn đã nhanh chóng nói về quá khứ của mình và chính điều này đã làm dân mạng bàn tán không ngừng. Với vai trò là một huấn luyện viên, Thái Từ Khôn đã tận sức tận lực để làm công việc của mình. Nam ca sĩ cũng cho khán giả thấy được mặt ấm áp của mình ngay trong lúc thực tập sinh giới thiệu về bản thân hay ngay cả khi đứng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất