Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': Tần Ngưu Chính Uy nhẹ nhàng trong video tự giới thiệu, vẻ ngoài xuất sắc nhưng lại bị nói giả tạo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Video tự giới thiệu của Tần Ngưu Chính Uy trong Thanh xuân có bạn 2 đã trở thành tâm điểm cho cuộc bàn tàn của dân mạng.

Chương trình Thanh xuân có bạn 2 gần đây đã đăng tải một loạt video giới thiệu bản thân của các thực tập sinh lên Weibo. Động thái của việc đăng video này của chương trình dường như muốn khán giả thấy được vẻ ngoài chân thật của mỗi một ứng cử viên. Và trong loạt video đó cũng có sự xuất hiện của “bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm” - Tần Ngưu Chính Uy (秦牛正威). Nhiều người sau khi xem qua một loạt video đều nói rằng vẻ ngoài trong sáng của Tần Ngưu Chính Uy thật sự rất tuyệt và có thể nói là “đánh bại” các cô nàng khác.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Có tin tức nói rằng Tần Ngưu Chính Uy trước đó từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhưng con đường phát triển của nhóm không thuận lợi. Do đó cô đã chọn lựa thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, và trở thành bạn học của Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi,…

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Khi những bạn học trong quá trình học tập đã bắt đầu ra ngoài đóng phim để rèn dũa khả năng diễn xuất và có không ít tài nguyên phim ảnh thì Tần Ngưu Chính Uy vẫn chưa nhận được một tác phẩm phim ảnh nào để đóng. Nhiều người nói rằng chỉ có vẻ ngoài nhưng không có cơ hội đóng phim thì cũng giống như mấy hiện tượng mạng nổi tiếng mà thôi. Và cũng có thể vì lý do này nên Tần Ngưu Chính Uy đã lựa chọn tham gia vào chương trình tuyển chọn để nâng cao việc xuất hiện trước ống kính.

Ở video tự giới thiệu cũng là cơ hội cho Tần Ngưu Chính Uy chính thức xuất hiện trong tầm nhìn của khán giả. Không ít thực tập sinh đều phí nhiều tâm sức để “trang hoàng” cho mình để khán giả ghi nhớ cũng như ấn tượng về mình. Khi phần lớn các nữ thực tập sinh đều lựa chọn việc trang điểm đậm đà thì Tần Ngưu Chính Uy lựa chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng hơn.

Video tự giới thiệu của Tần Ngưu Chính Uy

Trong video này, Tần Ngưu Chính Uy để tóc dài đen, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khi phối hợp cùng bối cảnh của chương trình càng làm cho cả con người thêm phần thanh tân, ôn nhã. Trạng thái cũng như lời ăn tiếng nói của Tần Ngưu Chính Uy đều rất tốt nên nhận được nhiều lời khen và được đánh giá là “người có vẻ ngoài tuyệt nhất trong cả dàn người”.

 Tuy nhiên sự xuất hiện của Tần Ngưu Chính Uy khó tránh khỏi việc mọi người bàn tán về tin đồn tình ái giữa cô và Ngô Diệc Phàm. Thậm chí có dân mạng còn tiết lộ video Ngô Diệc Phàm lên tiếng động viên cho cô nàng Tần Ngưu Chính Uy nên nhiều dân mạng nói rằng: “Xém tí nữa tôi đã tin cô ta“.

Hãy cùng tôi cổ vũ cho cô ấy nhé

Khi hình ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay một cô gái bị đưa lên mạng và dân mạng sau khi “điều tra” đã biết người này là Tần Ngưu Chính Uy. Vốn sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng đến cuối cùng, phía người nữ bị tiết lộ nhiều tin xấu. Do đó nhiều dân mạng không thể quên điều tai tiếng trước đó của cô nên khi thấy Tần Ngưu Chính Uy xuất hiện một cách nhẹ nhàng, nhã nhặn trên ống kính thì cảm thấy cô rất giả tạo. Nhiều dân mạng để lại bình luận như: “Quá mức giả tạo rồi”, “Ủa không phải không tham gia chương trình tạp kỹ à?”, “Vạ miệng”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất