Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2' có khả năng sẽ phải ghi hình lại từ đầu vì thực lực thí sinh kém?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin Thanh xuân có bạn 2 có khả năng sẽ phải ghi hình lại từ đầu khi các thí sinh tham gia không có ai là xuất sắc cả.

Thanh xuân có bạn 2 là chương trình tuyển chọn thần tượng, quy tụ nhiều cô gái trẻ với niềm đam mê ca hát, nhảy múa… tiến hành huấn luyện và thi đấu trong vòng 4 tháng. Bên cạnh sự giúp đỡ của các HLV, 109 thực tập sinh sẽ cho ra đời nhóm nhạc nữ với nhân khí cao tràn đầy năng lượng tích cực, cảm nhận được sức sống trẻ trung và tinh thần chiến đấu của những cô gái đương đại. Thanh xuân có bạn 2 với sự góp mặt 4 vị huấn luyện viên là Ella, Jony J, Thái Từ Khôn, Lisa.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin Thanh xuân có bạn 2 có khả năng sẽ phải ghi hình lại từ đầu khi các thí sinh tham gia không có ai là xuất sắc, tổ tiết mục không cảm thấy hài lòng. Hứa Giai Kỳ cướp ống kính nghiêm trọng, Khổng Tuyết Nhi hát khó nghe, sau khi ghi hình xong đã bật khóc. Một số thí sinh tương đối nổi khác cũng đứt gánh tại trường quay, không hề có thái độ nghiêm túc.

Tổ tiết mục muốn ghi hình lại cũng vì suy nghĩ cho hiệu quả chương trình vì dù sao khi show được ra mắt phải chọn ra được vị trí center làm mọi người hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất