Giải Trí

'Thánh lầy' Bích Phương dặn dò fanclub: 'Chúng ta là một FC hết sức là hiện đại, hoa hậu thân thiện'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Không chỉ là một ca sĩ có tầm, Bích Phương tuy lầy lội nhưng rất có tâm với fanclub của mình, trước khi ra về, nữ ca sĩ dặn dò kỹ lưỡng fan phải giữ danh hiệu 'hoa hậu thân thiện' dù cho có chuyện gfi xảy ra đi chăng nữa.

Tối ngày 5/1, Bích Phương sau khi biểu diễn ở một sự kiện thì chuẩn bị ra về nhưng bị fan tóm gọn. Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Bích Phương nán lại và dặn dò fanclub đủ điều, từ việc đi đường, lái xe phải cẩn thận đến việc ồn ào trong showbiz không được sân si mà về nhà tự ồn ào với nhau.

Mỗi lần Bích Phương dặn dò fan, cộng đồng mạng lại được phen cười lăn vì độ lầy lội trong lời nói của nữ ca sĩ. Vì biết hoạt động showbiz thì sẽ có rất nhiều ồn ào nên cô đã dặn fan của mình không được quan tâm chuyện bên ngoài, nếu thích ồn ào thì vào fanclub chúng ta tự ồn ào với nhau. Dù biết lời dặn xuất phát từ tâm lý lo lắng cho fan nhưng từ ngữ mà Bích Phương xử dụng lại mang tính chất “lầy lội” không thể không cười.

Bích Phương dặn dò fan

Ngoài ra, Bích Phương còn dặn fan đi về nhớ cẩn thận tay lái. Nữ ca sĩ còn dùng cả thành ngữ, tục ngữ để dặn dò fan lái xe bằng cả trái tim vì: “An toàn là bạn. Phía trước tay lái là mạng sống”. Câu nói này nữ ca sĩ dặn từ đầu buổi gặp cho đến lúc đóng cửa xe đi về vẫn dặn tới dặn lui mới thôi. Sau đó thì tỏ tình với fan và “tan làm”.

Đây không phải là lần đầu Bích Phương dặn dò fan bằng một thái độ vô cùng nghiêm túc nhưng từ ngữ, lời nói lại gây cười như vậy. Chính sự thật tâm của nữ ca sĩ mà kể từ ngày hoạt động nghệ thuật tới giờ Bích Phương chưa từng dính phải scandal. Có lẽ một phần cũng đến từ sự “hoa hậu thân thiện” và “đóng cửa bảo ban nhau” trong fanclub Bích Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất