Giải Trí

Thanh Duy lên tiếng chuyện bị quấy rối tình dục mỗi ngày, cố gắng chịu đựng trong im lặng

Thanh Hà
Chia sẻ

Dòng trạng thái chia sẻ lạ về việc Thanh Duy bị quấy rối tình dục mỗi ngày đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram Thanh Duy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh bày tỏ sự kinh tởm khi hàng ngày bị quấy rối. Cụ thể, anh viết: “I am almost se.xually harrashed everyday. That's not cool at all and totally disgusting…”. (Tạm dịch: “Tôi gần như bị quấy rối tình dục hàng ngày. Điều đó không tuyệt chút nào và hoàn toàn kinh tởm.”).

Dòng trạng thái của Thanh Duy nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng dành cho giọng ca Lỗi ở yêu thương với dự đoán hàng ngày anh đều bị quấy rối, lạm dụng tình dục.

Hiện Thanh Duy đã lên tiếng chính thức về dòng trạng thái ẩn ý bị quấy rối tình dục. Anh cho cho biết, trong 2 năm qua liên tục nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối gửi đến cho mình. Anh chia sẻ: “Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà Duy rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho Duy mà Duy không muốn nghĩ đến chứ đừng nói miêu tả, từ email đến tin nhắn facebook, tin nhắn Instagram. Duy chặn nick này, sẽ có 1 nick khác.

Trong nhiều năm qua, Duy không muốn lên tiếng mà im lặng rồi chặn. Vì mình không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân, mình cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, mình cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc, nên Duy cố gắng chịu đựng trong im lặng. Nhưng hôm qua khi Duy một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, Duy quá mệt mỏi và bức xúc nên đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau đó khi bình tĩnh lại, Duy đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào.

Duy cũng đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai, và bản thân Duy muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có; thôi thì mình cứ chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc. Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng.

Giọng ca Lỗi ở yêu thương cho biết thêm: “Hiện tại Duy và công ty đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này, hiện tại Duy cũng đã bình tĩnh và yên tâm hơn, mọi người không cần lo lắng nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất