Giải Trí

Thần tượng Bolero: Không chỉ có giọng hát hay, các chàng trai này còn sở hữu ngoại hình soái ca lịch lãm

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thần tượng Bolero mùa 4 xuất hiện nhiều những thí sinh nam tài năng sở hữu ngoại hình phong trần, chuẩn “soái ca" lịch lãm.

Trải qua 3 tập phát sóng của Thần tượng Bolero 2019, tại vòng Tinh Hoa người hâm mộ được dịp thưởng thức những màn biểu diễn bolero được đầu tư chăm chút từ các bạn thí sinh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy chứng tỏ các giọng ca bolero này đang rất nghiêm túc để có được cơ hội học tập và rèn luyện cùng với dàn HLV gạo cội có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Cuối cùng là nam thí sinh Nguyễn Trọng Hải thể hiện ca khúc “Chiều xuân xa nhà”, xuất hiện trên sân khấu vẻ lịch lãm của anh đã nhanh chóng chinh phục các HLV. Giọng hát ngọt ngào, trầm ấm cũng chinh phục được HLV Đình Văn - Giao Linh và Quang Lê - Tố My. Đặc biệt, Quang Lê cũng lên sân khấu và song ca cùng nam thí sinh khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau đó Ngọc Sơn cũng bấm chọn để bước vào cuộc chiến tranh giành.

Thần tượng Bolero mùa 4 không chỉ thu hút nhiều những thí sinh nữ xinh đẹp mà ngay cả các soái ca lịch lãm cũng đăng ký tranh tài. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã hé lộ một danh sách nam thí sinh điển trai dài ngoằng với những cái tên nổi bật như: Thoại Nhân, Mậu Thắng, Trọng Hải, Gia NhậtMinh Dũng.

Cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân thể hiện mashup “Ngậm ngùi - Sang ngang”. Minh Dũng với vẻ ngoài lịch lãm từng tham gia cuộc thi X-Factor và được gọi là “Bi Rain Việt Nam”, khi thể hiện những câu hát đầu tiên đã khiến các HLV gật gù thích thú. Thái Ngân giọng hát trầm và cảm xúc hòa quyện cùng Minh Dũng khiến người nghe như chìm đắm vào câu chuyện tình yêu tràn đầy cảm xúc trên sân khấu. Đặc biệt, Minh Dũng và Thái Ngân cũng không chỉ là cặp đôi yêu nhau trên sân khấu và mà còn yêu nhau thật ở ngoài đời.

Top thí sinh này không chỉ sở hữu giọng hát hay, trong trẻo hấp dẫn người nghe mà ngay cả về ngoại hình những chàng trai ấy cũng gần như “chiếm sóng”.

Chàng trai Nguyễn Mậu Thắng thể hiện ca khúc “Tình đẹp như mơ”, xuất hiện trên sân khấu anh cho khán giả thấy được sự tự tin và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Giọng hát mạnh và khỏe đã giúp anh chinh phục được HLV Quang Lê - Tố My. HLV Quang Lê cho biết, dòng nhạc Bolero đôi khi mình phá cách nhưng phải giữ được cái hồn trong bài hát.

Với tài năng âm nhạc thuộc về thiên bẩm cùng với dáng vóc lịch lãm “chuẩn soái ca”, các thí sinh nam đã tận dụng tối đa sức hút của mình để tỏa sáng trên sân khấu trình diễn.

Thí sinh Ngô Thoại Nhân thể hiện ca khúc “Chuyến đò không em”, ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên đã chinh phục được Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My. Sau đó, Quang Lê còn lên sân khấu song ca cùng nam thí sinh tài năng và trước một giọng hát quá hay HLV Đình Văn - Giao Linh đã bấm chọn để bước vào cuộc chiến tranh giành. Đặc biệt, hết Tố My đến Quang Lê đều tranh nhau để song ca cùng chàng trai.

Ngoài những tràng pháo tay khích lệ tinh thần ca hát, khán giả còn muốn tỏ bày sự ngưỡng mộ dành cho những cống hiến của các chàng trai trẻ đối với Bolero. Sự kết hợp của giọng hát và vẻ ngoài đẹp trai “sắc vóc hương trời”, giúp Thoại Nhân, Mậu Thắng, Trọng Hải, Gia NhậtMinh Dũng “đốn tim” toàn thể người hâm mộ.

Nguyễn Gia Nhật đến từ Quảng Trị từng là thí sinh tham gia chương trình mùa 2. Xuất hiện trên sân khấu mùa 4, Gia Nhật thể hiện ca khúc “Sầu đông” một nhạc phẩm mang giai điệu sôi động. Giọng hát trầm ấm, cảm xúc cùng phong cách trình diễn tự tin cuốn hút, Gia Nhật đã làm cả sân khấu như bùng nổ.

Với sự định hướng trong phong cách âm nhạc cùng khả năng biểu diễn trên sân khấu, các chàng trai hình mẫu này sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ gì khi vào sâu chương trình. Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất