Giải Trí

Âm thầm về nước, Á hậu Thuỳ Dung tâm sự: ‘Miss International là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trở về Việt Nam, Á hậu Thùy Dung dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cho việc thi tốt nghiệp tại trường Đại học.

Chiều 15/11, Á hậu Thuỳ Dung đáp chuyến bay về TP.HCM sau ba tuần tham gia Miss International 2017. Do bệnh thuỷ đậu vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, người đẹp mong muốn trở về nghỉ ngơi, tịnh dưỡng thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu.

Cô vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây bệnh. Gương mặt Thuỳ Dung vẫn còn đầy những mẩn đỏ - triệu chứng của bệnh thuỷ đậu. Dù vậy, Á hậu luôn mỉm cười hạnh phúc, rạng rỡ khi được bạn bè thân thiết ra đón tại sân bay.

Sau hơn 3 tuần chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss International 2017, Á hậu Thùy Dung âm thầm trở về Việt Nam.

Người đẹp một mình loay hoay với khối hành lý hơn 100 kg.

Cô tâm sự, vừa kết thúc đêm thi, cô chỉ có chút ít thời gian ăn tối cùng người thân, sau đó phải thức trắng đêm dọn hành lý để kịp về Việt Nam ngay sáng hôm sau.

Trải qua ba tuần tham gia Miss International 2017, mặc dù không thể ghi tên vào top 15, Á hậu Thuỳ Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình. Đặc biệt, khi chỉ vừa hết sốt, cô cố gắng tham gia tổng duyệt và hoàn thành trọn vẹn ba phần thi chung kết một cách tốt nhất.

Chính những lúc khó khăn ấy, mình nỗ lực vì đất nước, khán giả Việt Nam và được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đó là món quà vô cùng to lớn với tôi” - Thuỳ Dung tâm sự.

Do chưa hết khỏi bệnh thủy đậu nên Thùy Dung vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người.

Một vài người thân đã có mặt để chào đón Thùy Dung trở về.

Vừa đặt chân đến sân bay, người đẹp liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại.

Gương mặt của Thùy Dung vẫn còn những mẩn đỏ - triệu chứng của bệnh thuỷ đậu.

Tuy không thể ghi tên vào top 15, Á hậu Thuỳ Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình.

Á hậu Thùy Dung tâm sự Miss International 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham gia. Hiện tại, cô tập trung cho việc thi tốt nghiệp.

Sau khi thi tốt nghiệp, Thùy Dung tiếp tục thực hiện ước mơ du học và chinh phục những đỉnh cao tri thức trong thời gian sắp tới.

Miss International 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà Á hậu Thuỳ Dung tham gia. Trở về Việt Nam, cô dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cho việc thi tốt nghiệp. Hiện cô là sinh viên năm tư khoa Tài chính quốc tế trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Với Thuỳ Dung, thực hiện ước mơ du học và chinh phục những đỉnh cao tri thức sẽ là mục tiêu trong tương lai của cô gái 21 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất