Giải Trí

Thái Từ Khôn ngơ ngác, không hề biết đến biệt danh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba gọi lớn: 'Chính là tôi' sau khi nghe Thái Từ Khôn nói không quen biết Ba béo.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Kể từ khi ra mắt, cô luôn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, được xem là người đẹp Tân Cương, trở thành nữ thần trong lòng rất nhiều fan hâm mộ. Nhân khi của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ngành giải trí rất cao, ngoại trừ tham gia quay phim thì cũng thường tham vào các chương trình truyền hình thực tế khác nhau.

Mới đây, chương trình mới Gặp gỡ thiên đàn có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Thái Từ Khôn gây nhiều sự chú ý khi nữ diễn viên và một số thành viên khác tương đối quen thuộc nên gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là “Ba béo”.

Nhưng khi Thái Từ Khôn nghe xong lại cảm thấy mơ hồ, trực tiếp cho biết anh không quen Ba béo. Địch Lệ Nhiệt Ba ở một bên sau khi nghe xong lên kêu lớn: “Chính là tôi“. Phản ứng sau đó của Thái Từ Khôn vô cùng ngại, mang đến không ít tiếng cười cho mọi người.

Có lẽ Thái Từ Khôn chưa hiểu rõ Địch Lệ Nhiệt Ba trước đây, có điều sau màn xúc tác này hy vọng mối quan hệ giữa họ càng ngày càng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất