Giải Trí

Hết Ngô Diệc Phàm đến lượt Thái Từ Khôn bị lộ bằng chứng hẹn hò, bạn gái là Âu Dương Na Na?

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Thái Từ Khôn và Âu Dương Na Na ở bên nhau, cùng xem concert của Trương Kiệt. Động thái này dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Sáng hôm nay, Weibo dậy sóng với những hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm hẹn hò với một cô gái trẻ - là sinh viên của Học viện Bắc Kinh. Tin nóng hổi này chưa được bao lâu thì đã có tin gây sốc khác khi nam ca sỹ lưu lượng Thái Từ Khôn bị vạch trần chứng cứ hẹn hò với Âu Dương Na Na khi cả hai ở bên nhau, cùng đi xem buổi hòa nhạc của Trương Kiệt.

Thái Từ Khôn.

Âu Dương Na Na.

Tin tức về Thái Từ Khôn khiến nhiều người bất ngờ hơn vì hai bên đều là nghệ sỹ nổi tiếng, và dường như ít có sự tương tác nhiều trong công việc. Còn bên phía Ngô Diệc Phàm thì nam ca sỹ đã gần 30 tuổi, bị khui chuyện hẹn hò - yêu đương cũng là điều sớm muộn và không có gì quá bất ngờ.

Thái Từ Khôn và Âu Dương Na Na vô cùng thân thiết và tình tứ. Cả hai diện trang phục đôi, liên tục nói cười, trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Nhiều ý kiến còn trêu chọc Thái Từ Khôn và Âu Dương Na Na chẳng khác gì một cặp tình nhân hạnh phúc.

Thái Từ Khôn là lưu lượng mới nổi trong vòng 1 năm trở lại đây của làng giải trí Trung Quốc. Nam ca sỹ sở hữu lượng fan đông đảo nhưng số anti cũng nhiều không kém. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, liệu tin đồn tình cảm hẹn hò có gây trở ngại cho Thái Từ Khôn?

Trong khi đó, Âu Dương Na Na là một trong những thế hệ ngôi sao 10x có độ nổi tiếng cao nhất và trở thành “nữ thần” trong trái tim của nhiều khán giả. Trước đây, Âu Dương Na Na từng gặp phải tin đồn yêu đương với thành viên TFBoys - Vương Nguyên nhưng nữ ca sỹ trẻ đã phủ nhận chuyện này:

Gần đây, luôn có những tin nói rằng giữa tôi và Vương Nguyên có quan hệ yêu đương. Thế nhưng, tôi và cậu ấy chính là tình huynh đệ đơn thuần, đơn thuần đến mức không thể đơn thuần hơn được nữa”.

Hiện tại, fan Thái Từ Khôn và Âu Dương Na Na đang tìm đến weibo của cả hai và liên tục bình luận để làm cho ra lẽ nghi vấn hẹn hò. Nhưng đến nay cả hai lẫn phòng làm việc của hai bên đều im lặng, không đưa ra câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất