Giải Trí

Thái Từ Khôn bị biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, mặt biến dạng lại bị so sánh với thảm họa mặt rắn Lưu Tử Thần

Theo QQ
Chia sẻ

Thái Từ Khôn xuất hiện trong bảng tin của CCTV6 với khuôn mặt biến dạng, mang đến nhiều thất vọng cho fan hâm mộ.

Thái Từ Khôn - nam ca sỹ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Cậu từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của nam ca sỹ hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 anh tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQIYI tổ chức, Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới Nine Percent - hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng. Mặc dù số lượng antifan của anh chàng này trên mạng cũng không hề ít, nhưng số lượng khán giả yêu mến vẫn chiếm đại đa số.

Mới đây, có cư dân mạng nhìn thấy một đoạn phỏng vấn của báo điện ảnh Trung Quốc ngày 2 tháng 6 dành cho Thái Từ Khôn, trong đó cậu cho biết bản thân có mong ước trở thành diễn viên. Có điều, điều đáng chú ý chính là khi dân mạng nhìn thấy khuôn mặt của Thái Từ Khôn không khỏi có chút giật mình khi khuôn mặt ấy rất giống người đàn ông rắn Lưu Tử Thần. Khuôn mặt này đến cả fan hâm mộ cũng cảm thấy thất vọng, hóa ra một khuôn mặt đẹp trai bây giờ cũng có thể bị hủy diệt.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất