Giải Trí

Thái Trinh phẫn nộ khi bị đồn đoán khóc lóc vì đau khổ hậu chia tay Quang Đăng

Di Lâm
Chia sẻ

Những đồn đoán về việc Thái Trinh khóc lóc vì đau khổ sau khi chia tay khiến cô nàng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thái Trinh bất ngờ đăng tải dòng trang thái khá bức xúc khi nhận những ý kiến không hay về chuyện tình cảm đã qua với Quang Đăng: “Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? KHÔNG BAO GIỜ! Các bạn bảo mình giả tạo, cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không“.

Sau khi tuyên bố chia tay với Quang Đăng, Thái Trinh vẫn giữ thái độ nhẹ nhàng khi đã có thể đi qua được chuyện cũ nhưng có vẻ hôm nay “giọt nước tràn ly” đã khiến cô nàng không kềm được sự phẫn nộ.

Được biết mọi chuyện bắt nguồn từ việc Thái Trinh tham gia một buổi ra mắt sách thì bị choáng nên phải vội vã ra ngoài, sau đó bị đồn đoán là khóc lóc, đau khổ vì tình cũ. Trên trang cá nhân, cô viết: “Từ khuya hôm qua đến giờ Trinh nhận được rất nhiều cuộc gọi nhưng Trinh cũng cảm thấy mình chưa thoải mái để trò chuyện với các anh chị phóng viên trong thời gian này. Bởi lẽ nói ra mọi người lại bảo mình chiêu trò PR, đã chia tay còn kể lể này nọ… Chỉ có điều Trinh muốn nói: chỉ ai từng trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được“. Có vẻ sau lời giải thích công khai của nữ ca sĩ, những công kích vẫn tiếp tục mới dẫn đến dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất