Giải Trí

Thần thái ngời ngời, ai xứng danh ‘soái tỷ’ bằng dàn mỹ nhân này!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dàn người đẹp Thanh Hằng, Phạm Hương, Minh Tú, Hoàng Oanh hay H'Hen Niê đều toát lên phong thái ngời ngời với phong cách "chị Đại".

Thanh Hằng

Nhắc đến những người đẹp đi theo phong cách “soái tỷ” trong showbiz Việt không thể không nhắc đến Thanh Hằng. Cô là một trong những mỹ nhân đi tiên phong, hướng đến hình ảnh đẳng cấp này. Có thể nói, nếu Thanh Hằng là số 2 thì không ai là số 1.

Với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính cùng thần thái ngời ngời, nữ diễn viên Thanh xuân rực rỡ khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước sức hút của một “chị Đại” quyền lực. Không váy đầm điệu đà, chỉ cần quần jean, áo phông hay suit, chân dài cũng đủ làm người đối diện phải “gục ngã”.

Không ai có thể vượt qua được hình ảnh “soái tỷ” của Thanh Hằng.

Nữ diễn viên siêu “ngầu” với phong cách menswear.

“Đại ca Mỹ Dung” thần thái ngời ngời trong Tháng năm rực rỡ.

Dù chỉ diện sơ mi trắng, chân dài 1,12 m vẫn vô cùng quyền lực.

Hình ảnh cá tính của Thanh Hằng được nhiều đàn em học hỏi.

Phạm Hương

Được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân” nên mỗi khi xuất hiện, Phạm Hương đều mang đến hình ảnh chỉn chu nhất. Nếu khán giả đã quen với phong cách nữ thần quyến rũ hay công chúa ngọt ngào của người đẹp gốc Hải Phòng trên những sân khấu lớn thì ngoài đời thường, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chuộng phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Không thể phủ nhận, dù với phong cách nào, Phạm Hương cũng đều dễ dàng chinh phục. Hình ảnh “soái tỷ” ngời ngời của chân dài sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm, chú ý cũng như sự khen ngợi hết lời từ công chúng.

Phạm Hương thần thái ngời ngời khiến công chúng phải “ngã gục”.

Dù với phong cách nào, Phạm Hương cũng dễ dàng chinh phục.

Dù chỉ ngồi xe buýt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn vô cùng đẳng cấp.

Minh Tú

Là một trong những người đẹp chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính trong showbiz Việt, Minh Tú luôn khiến người khác phải ngước nhìn với hình ảnh chuẩn “soái tỷ”. Từ vóc dáng, trang phục cho đến thần thái, cựu HLV The Look đều thể hiện hoàn toàn xuất sắc.

Minh Tú là minh chứng cho câu nói “người đẹp mặc gì cũng đẹp”, dù là trang phục đời thường hay quay hình, chân dài 26 tuổi đều có thể chinh phục dễ dàng, xứng đáng với danh hiệu “soái tỷ mới” của V-biz.

Ai có thể cưỡng lại sức hút này của Minh Tú?

Chỉ với trang phục thể thao, Minh Tú vẫn chinh phục người đối diện bởi vóc dáng chuẩn.

Khí chất ngời ngời toát ra từ cựu HLV The Look.

Hoàng Oanh

Là người đẹp chuộng phong cách nữ tính nhưng từ vai diễn “Dung đại ca” trong Tháng năm rực rỡ, nhiều người nhận định rằng Hoàng Oanh hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và chuẩn “soái tỷ”.

Không phải mỹ nhân nào thay đổi phong cách cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 đã làm được điều đó. Thần thái ngút trời cùng gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, Hoàng Oanh dễ dàng ghi điểm với hình ảnh này.

Hoàng Oanh diện suit đầy cá tính.

Vai diễn Mỹ Dung trong Tháng năm rực rỡ đã giúp Hoàng Oanh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Thần thái ngút trời của nữ diễn viên 28 tuổi.

H' Hen Niê

H'Hen Niê gia nhập hội mỹ nhân “soái tỷ” của showbiz Việt với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính. Tuy vẫn chưa thần thái bằng những đàn chị khác nhưng ở tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nét cuốn hút riêng khiến nhiều người phải “thổn thức”.

Người đẹp Ê Đê hoàn toàn phù hợp với hình ảnh này bởi ở cô, người ta thấy được sức hút mạnh mẽ của một “chị Đại” tương lai. Làn da ngăm, gương mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn, H'Hen Niê hứa hẹn “soán ngôi” những ngôi sao nổi tiếng trong V-biz.

H' Hen Niê cá tính với trang phục denim.

Dù diện vest, H'Hen Niê vẫn thu hút mọi sự chú ý nhờ phong thái ngời ngời.

H'Hen Niê đầy quyền lực trong trang phục suit trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất