Giải Trí

Thái Bình: Vì Chung kết Siêu mẫu Việt Nam mà không được nghỉ ngơi, xả stress

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Ngay sau Chung kết The Voice 2018 không lâu, Thái Bình đã có show diễn lớn đầu tiên tại đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam. Chính điều này đã khiến Thái Bình gác lại kế hoạch đi chơi, xả stress hậu The Voice.

Trước giờ Chung kết Siêu mẫu Việt nam sắp tới, Thái Bình chia sẻ cô sẽ cùng với chị Shin Hồng Vịnh thể hiện ca khúc Nàng Việt - ca khúc được cô trình diễn trong vòng Chung kết The Voice 2018 và cũng là single đầu tiên của mình.

Thái Bình và Shin Hồng Vịnh trong buổi tổng duyệt Chung kết Siêu mẫu Việt Nam.

Về quá trình luyện tập cho đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 Thái Bình chia sẻ: “Thật sự thì cũng không có gì quá khó khăn. Chị Shin đảm nhận vai trò đó là rapper cho ca khúc này của Bình nên hai chị em cũng không gặp gì quá khó khăn. Hiện tại Bình khá là hồi hộp, không biết đêm đó mình diễn có thành công hay không. Nhưng mà Bình vẫn cố gắng hết mức có thể để mà thể hiện tốt nhất ca khúc Nàng Việt trên sân khấu của Chung kết Siêu mẫu Việt Nam”.

Sau Chung kết The Voice 2018 chưa được xả stress thả ga lại phải chạy show sau đó, Thái Bình vui vẻ tâm sự: “Thực ra theo dự định của Bình, thi xong Bình sẽ được xả stress, đi chơi nhưng lại được mời diễn Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 thì Bình cũng khá là vui và hào hứng nhưng cũng buồn và tiếc vì không được nghỉ ngơi. Nhưng không sao, vì đó là công việc, nên Bình cũng không thấy khó khăn gì cả. Thật ra phải cảm ơn Giọng hát Việt vì đã cho Bình một nền tảng rất là vững chắc nên hôm nay mới có mặt tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam cho nên là về việc không được đi chơi thì Bình cũng không sao cả vì có thể dời lại một cái lịch nào khác (cười)”.

Theo Thái Bình chia sẻ, sau chương trình, Tóc Tiên vẫn là người luôn theo dõi và luôn giúp đỡ cô đằng sau mọi thứ. Việc ra single Nàng Việt của cô nàng cũng là nhờ sự giúp đỡ của HLV Tóc Tiên rất nhiều. Bên cạnh đó, Thái Bình sẽ chuyển vào Sài Gòn trong tháng 10 tới và sẽ bắt đầu sự nghiệp ca hát. Hi vọng, trong thời gian tới, Thái Bình sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin mới nhất