Giải Trí

Thách bạn không cười: Dù 'ăn ngủ kín lịch', Hari Won vẫn 'mè nheo' Trấn Thành 'tố' ekip hành hạ mình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Từ lúc "về chung một nhà" với Trấn Thành, độ hài hước của Hari ngày một tăng theo cấp số nhân thì phải?

Trước nay, Hari Won luôn được mọi người yêu quý không chỉ bởi tài năng mà còn vì sự thân thiện gần gũi, sau khi “về chung một nhà” với danh hài Trấn Thành, độ hài hước của cô nàng lại được dịp tăng lên đáng kể. Mới đây nhất trong 1 đoạn clip hậu trường, nữ ca sĩ khiến người xem bật cười nghiêng ngả khi vô tư đối đáp với ekip một cách vô tư nhưng vẫn không kém phần di dỏm.

Tự giới thiệu mình vào vai “một con vợ thoải mái”, Hari lý giải cho thế ngồi khó đỡ của mình truớc sự chất vấn của ekip. Thế nhưng sau đó khi bị mọi người tố là diễn viên chính nhưng suốt thời gian quay cô lại dành hầu hết cho việc ăn và ngủ rồi cả thách thức việc giọng hát Là cả bầu trời làm thế nào lấy tâm lý cho phân cảnh sau, Hari liền lẳng lặng bấm điện thoại và gọi ngay cho Trấn Thành để… méc.

Clip: Hari Won gọi điện cho Trấn Thành tố ekip bắt nạt mình.

Vừa vui vẻ trò chuyện là thế nhưng khi gọi cho ông xã Hari liền tự động chuyển sang chế độ “bánh bèo” khiến người khác phải mủi lòng: “Chồng ơi chồng ekip hành hạ em, ai cũng ăn hiếp em hết“. Dù phía máy quay khẳng định lỗi của đạo diễn là cho Hari ngủ quá nhiều nhưng cô nàng vẫn khăng khăng tất cả đều là giả dối và ra sức thuyết phục “anh Xìn, anh tin em đi dù sao em cũng là vợ của anh mà” khiến mọi người “cười ngất”. Có vẻ như Trấn Thành “lầy” 10 thì cô vợ bé nhỏ của anh cũng đã thừa hưởng đến 8 phần, cặp vợ chồng này đi đến đâu là nơi đó chỉ có “ôm bụng” cười điên đảo thôi!

Đùa vui thế thôi chứ khi bắt đầu công việc, Hari rất chuyên nghiệp và nghiêm túc, bằng chứng rành rành chính là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô nàng - Là cả bầu trời. Hóa thân vào vai một cô vợ tràn đầy tình yêu thương với chồng nhưng không may bất hạnh ập đến gia đình nhỏ khiến cô đau đớn tột cùng. Không chỉ khoe giọng hát cảm xúc mà chuyển biến tâm lý nhân vật cũng được Hari lột tả một cách chân thực, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

MV Là cả bầu trời.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất