Giải Trí

Vào 'thả thính', Trọng Hiếu bị Hoàng Thùy 'kể tội' gõ cửa lúc 2 giờ sáng để làm điều này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hoàng Thùy, nào ngờ Trọng Hiếu bị "kể tội" gõ cửa lúc 2 giờ sáng để làm điều đáng yêu này.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy có dịp hội ngộ nam ca sĩ Trọng Hiếu khi cùng tham gia một sự kiện thời trang tại Hạ Long, Quảng Ninh. Người đẹp Thanh Hóa hào hứng quay “fancam” để khoe với các fan màn trình diễn của đồng nghiệp. Trọng Hiếu vào tận Instagram cá nhân của Hoàng Thùy để dành lời khen ngợi cho loạt ảnh mới nào ngờ lại bị chính cô nàng “kể tội” khiến fan vô cùng thích thú.

Clip: Hoàng Thùy chăm chú quay “fancam” khi Trọng Hiếu trình diễn.

“Thả thính” Hoàng Thùy, Trọng Hiếu bất ngờ bị kể tội.

Dưới loạt hình ảnh Hoàng Thùy “thả dáng” tại Hạ Long, Trọng Hiếu bất ngờ để lại bình luận ngọt ngào: “Wow, chúng mình yêu bạn mất rồi“. Ngay lập tức, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đáp lời nam đồng nghiệp cùng với màn “vạch tội” đáng yêu.

Hóa ra Trọng Hiếu gõ cửa lúc 2 giờ sáng…

… chỉ để đưa cháo cho Hoàng Thùy.

Cô nàng viết: “Mình biết nhưng các bạn hãy thôi gõ cửa phòng mình lúc 2 giờ sáng và cho mình cháo nhé. Hãy để công chúa có một giấc ngủ ngon“. Hóa ra, Trọng Hiếu và một người bạn mang đồ ăn cho Hoàng Thùy vào… giờ ngủ. Thế nhưng, phải chăng vì đã quá yêu thích nàng á hậu nên nam ca sĩ mới có hành động gõ cửa, mời “công chúa” ăn cháo.

“Cặp đôi 92 line” Hoàng Thùy - Trọng Hiếu.

Hoàng Thúy tái ngộ Khánh Linh - Team Minh Tú tại Gương mặt thương hiệu mùa 2 và á hậu Thúy Vân.

Trong sự kiện lần này, Hoàng Thùy cũng có dịp gặp lại Khánh Linh - thí sinh từng tham gia Gương mặt thương hiệu mùa 2 ở team Minh Tú. Người đẹp Thanh Hóa cũng có khoảnh khắc nhí nhổ cùng Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân. Không chỉ có mặt với vai trò khách mời, thực hiện bộ ảnh riêng khoe đường cong hút mắt mà Hoàng Thùy còn được tin tưởng giao vai trò vedette cho một show diễn thời trang trong sự kiện lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất