Giải Trí

TFBOYS hội tụ tham gia ghi hình tại Đêm hội ngũ tứ của đài CCTV sắp tới

Yuu
Chia sẻ

Nói đến thần tượng năng lượng trẻ mới thì ai cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên chính là nhóm TFBOYS. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ dù ra mắt khi còn trẻ nhưng đã góp phần không ít làm công ích cho nước nhà.

Đài Trung Ương xác nhận nhóm TFBOYS tham gia chương trình Đêm hội ngũ tứ

Mỗi lần có những sự kiện đêm hội lớn sẽ luôn thấy được hình ảnh của cả ba thành viên Vương Tuấn Khải , Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ. Lần này Đêm hội ngũ tứ cũng không ngoại lệ. Vì nhiều lý do hạn chế nên chương trình sẽ ghi hình trực tuyến ‘Thanh xuân phấn đấu xinh đẹp nhất’ tại kênh CCTV-1 kênh Tổng hợp, CCTV-3, cư dân mạng đặc biệt mong chờ, bất ngờ và vui mừng khi có công bố chính thức, vì đây là lần đầu tiên cả ba hội tụ lại sau sự kiện Xuân Vãn đầu năm.

Lần này, phía chính thức cũng công bố poster ba thành viên tham gia ghi hình đặc biệt Đêm hội ngũ tứ , không thể không nói cả ba người đều là ‘khách quen’ của đài Trung Ương CCTV, đều này cũng chứng minh địa vị của cả ba thành viên trong giới giải trí đặc biệt không thấp kém hơn ai.

TFBOYS được nhà nước là chứng nhận là thần tượng năng lượng tích cực của giới trẻ, là một thần tượng quốc dân lại nói sức ảnh hưởng của họ đối với fan hâm mộ càng ngày càng lớn, từng hành động của họ đều được nhiều người chú ý, nhưng may mà cả ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ đều có những hành động theo hướng phát triển đúng đắn, không khiến nhiều người thất vọng.

TFBOYS luôn là năng lượng tích cực để các fan noi gương theo

Mỗi thành viên đều có những tài năng, tiềm lực khác nhau đó cũng là đều hạn chế khi hợp thành một nhóm lại, cho nên sau khi Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ tách riêng hoạt động thì mỗi người lại càng chứng tỏ được thực lực riêng của bản thân nhiều hơn cho công chúng thấy. Sau khi hoạt động riêng lẻ, cả ba thành viên tài nguyên đều phát triển từ phim ảnh, thời trang, đại ngôn cho nên cư dân mạng đều phải khẳng định dù tụ hội một nhóm hay tách riêng ra cả ba người đều có thể phát triển bản thân.

Vì đã lâu cả ba không xuất hiện đã khiến nhiều người mong chờ sự kiện lần này

Trong mùa dịch bệnh cả ba thành viên TFBOYS đều lần lượt tham gia quyên góp, có thể nhiều người nghĩ những hành động này của nghệ sĩ là đều đương nhiên, nhưng ngay cả fan hâm mộ của cả người cũng đều làm từ thiện theo thần tượng đó mới chính là điều quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất