Giải Trí

Tết nhất tới nơi mà Nhã Phương lại phải nức nở thế này, đâu là nguyên do?

T.H
Chia sẻ

Tết gõ cửa tới nơi rồi, nhà nhà người người xúng xính sắm sửa đón xuân. Thế nhưng Nhã Phương lại phải rơi vào tình thế rối ren đến phát khóc. Giang ca ơi, chuyện gì xảy ra với Nabi thế?

Không chỉ khiến truyền thông tốn kha khá giấy mực để bàn về mối lương duyên của mình, cặp đôi Ca - Bi (tên thân mật mà fan hâm mộ dành tặng cho Trường Giang và Nhã Phương) lại một lần nữa khiến dân tình xôn xao với hình ảnh Nhã Phương bụng to vượt mặt nức nở ngay giữa phố chợ nhộn nhịp ngày Tết.

Mở đầu là hình ảnh mẹ chồng giao cho nàng dâu mới Nhã Phương việc mua sắm quà tặng cho họ hàng khắp 6 tỉnh thành. Nhưng Giang ca đã xuất hiện giải cứu bà xã bằng cách xung phong đi chợ mua hết những món đồ mà mẹ giao. Nào ngờ Trường Giang lăn quay ra ngất xỉu ngay sau đó khi nhìn thấy tấm “sớ” dài tận trời xanh với bao nhiêu thứ phải mua sắm.

Mẹ chồng giao trọng trách mua sắm cho nàng dâu mới Nhã Phương.

Giang ca giải cứu bà xã: “Cái gì khó, cứ để anh lo!”

…nhưng rồi cũng phải ngất xỉu vì tấm “sớ” mẹ trao.

Tuy nhiên sau đó hai vợ chồng nhà Giang - Phương đã kịp lấy lại tinh thần để bắt đầu thực hiện nhiệm vụ. Nào ngờ đời không như là mơ, Chợ Tết nhốn nháo, đông kẽo kịt, người người phải xếp hàng dài để chờ mua hàng. Rồi tình trạng chặt chém giá cả, hàng hóa thì khan hiếm…đã làm hai vợ chồng cực kỳ vất vả.

Đỉnh điểm là khi Trường Giang bị “thó” mất ví tiền, khiến nguyên buổi mua sắm của hai vợ chồng thành công cốc. Nhã Phương bụng to vượt mặt đã phải vất vả cả ngày để mua sắm, nay thêm “ải” mất ví tiền thì không thể kiềm nén nổi nữa, nàng đã bật khóc và nức nở: “Làm dâu là hết Tết”.

Hai vợ chồng sẵn sàng trước thử thách mua sắm ngày Tết.

Nhưng ôi đời không như là mơ, chợ Tết nhốn nháo đông đúc đến nghẹt thở.

Bầu bí cũng phải xếp hàng như ai…

Bà bầu Nhã Phương nức nở: “Làm dâu là hết Tết”.

Làm dâu sao lại hết Tết hả Phương ơi? Vì “ông bụt” đã xuất hiện đây rồi. “Ông bụt” thời hiện đại không ai khác chính là Tiki, mang Tết đến cho bao gia đình với dịch vụ giao hàng xuyên Tết tại moi tỉnh thành chỉ trong vòng vài tiếng. Mùa Tết này còn chần chừ gì mà không “Sắm Tết Huyền Thoại” ngay cùng Tiki với ưu đãi lên đến 91% từ ngày 08/01 đến 04/02/2019. Mặt hàng tại Tiki thì cực kỳ đa dạng, từ sản phẩm Mẹ & Bé, đồ gia dụng, điện tử, quần áo, bánh kẹo…, đến hàng ngoại nhập cũng có tất tần tật. Với Tiki, làm dâu là tạo nên Tết. Tết hiện đại, không ngại làm dâu!

“Ông bụt” không đâu xa, mà chính là Tiki.

Với Tiki, làm dâu là tạo nên Tết. Tết hiện đại, không ngại làm dâu.

Cùng xem ngay video clip “Làm dâu hết Tết?” của cặp đôi vàng showbiz hợp tác cùng Tiki đã đạt hơn triệu view khi chưa đầy 24 tiếng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất