Giải Trí

Team Sơn - Tường 'tổng tiến công' sân khấu Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 bằng loạt 'hit' khủng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường cùng hai học trò nhỏ của mình là bé Anh Tuấn và Xuân Phương đã đốt cháy sân khấu đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 với những giai điệu trẻ trung, vui tươi và vũ điệu sôi động.

Sân khấu đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của cặp đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cùng hai cô cậu học trò nhỏ của mình là Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn. Có thể nói, màn trình diễn này như một cuộc “tổng tiến công” công phá sân khấu đêm nay với sự tái hiện hai bài “hit” đã làm mưa làm gió của cặp đôi HLV này.

Mở đầu phần trình diễn là sự kết hợp ăn ý của hai chàng “hot boy” Soobin Hoàng Sơn và Đào Đình Anh Tuấn trong ca khúc “hit” Đi để trở về của chàng HLV này. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với thông điệp ý nghĩa của ca khúc mang lại trong dịp cuối năm, tin chắc rằng khán giả theo dõi chương trình sẽ có cảm giác bồi hồi về một năm cũ sắp qua và một năm mới sắp đến. Đi để trở về với gia đình, với những người thân để cùng nhau đón một năm mới thật nhiều niềm vui chính là câu chuyện mà Soobin và Anh Tuấn muốn mang lại qua màn biểu diễn này.

Trở về nhà, sum vầy với gia đình trong dịp năm mới và bắt đầu với những buổi tiệc rộn ràng bên nhau. Ca khúc The Party Song với giai điệu sôi động qua phần biểu diễn của HLV Vũ Cát Tường và bé Xuân Phương đã mang không khí vui tươi, phấn khởi đến với khán giả và kém với đó những vũ điệu điêu luyện và cực chất từ hai cô trò. Vũ Cát Tường và Xuân Phương đã có sự kết hợp trên cả tuyệt vời khiến cả khán phòng không ngừng hò reo và lắc lư theo từng điệu nhạc.

Màn kết càng sôi động hơn bao giờ hết với khi cả 4 thầy trò đều tái hợp trên sâu khấu và quẩy nhiệt tình trong giai điệu vô cùng “catchy”. Với phần biểu diễn này, khán giả đã có thể mãn nhãn với sự dàn dựng công phu và chỉn chu của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường dành cho đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất