Giải Trí

Team Lam Trường: Dương Quốc Anh hò Huế, Đoan Trang - Phương Duy khiến fan 'mê mệt' với hit của 2NE1 - MONSTAR

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Lam Trường lựa chọn những ca khúc độc đáo để các học trò "lột xác" cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Bước vào vòng thi Liveshow, 14 thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2018 lần đầu tiên tranh tài trên cùng một sân khấu. Phần loại trừ khắc nghiệt càng khiến các HLV áp lực và tung hết mọi “chiêu bài” để học trò mang đến màn trình diễn thật sự ấn tượng, phá cách. Còn lại 3 học trò, HLV Lam Trường quyết tâm để Huỳnh Phương Duy, Nguyễn Vũ Đoan TrangDương Quốc Anh “lột xác” với những ca khúc hit được biến tấu mới mẻ và “cực” bắt tai.

HLV Lam Trường đặt để những ca khúc mới mẻ với nhiều “chiêu trò” để các học trò tỏa sáng trong vòng Liveshow.

Phương Duy - anh chàng từng đánh bật Kiều Oanh ở vòng Đo ván.

Ca khúc Huỳnh Phương Duy chọn thể hiện ở vòng LiveshowGiữ lấy làm gì - bài hát mới nhất của boyband MONSTAR do cựu thí sinh Sing My Song Đoàn Thế Lân sáng tác. Sau khi hạ đo ván Kiều Oanh ở vòng thi trước, chiến binh của đội Lam Trường làm mới chính bản thân mình bằng hình ảnh trưởng thành hơn nhưng vẫn có chút bất cần, giọng hát sâu lắng hơn nhưng vẫn đầy cá tính.

Tóc Tiên đánh giá cao nghệ sĩ tính và nỗ lực của Phương Duy khi một mình “cân” cả ca khúc của cả nhóm nhạc: “Với người thông minh như Phương Duy, chị tin em sẽ khổ luyện để phát huy hết mọi thứ em đang có“.

Không chỉ có “thầy” Lam Trường mà cả HLV Tóc Tiên cũng nhún nhảy theo giai điệu đậm chất RnB trong màn trình diễn của Phương Duy, đặc biệt là những đoạn chuyển giữa giọng thật và giọng giả thanh mượt mà.

Đoan Trang chinh phục các fan với bản hit một thời của 2NE1 - Come Back Home.

Tiếp tục thể hiện sở trường hát các ca khúc quốc tế, Nguyễn Vũ Đoan Trang khiến các fan vô cùng phấn khích khi “càn quét” sân khấu với bản hit đình đám một thời của nhóm nhạc 2NE1 - Come Back Home. Đúng chất vòng Trình diễn, cô gái duy nhất của team Lam Trường diện trang phục nổi bật và lần đầu tiên thể hiện những động tác vũ đạo quyến rũ trên sân khấu The Voice.

Come Back Home phiên bản The Voice không chỉ sôi động mà còn có cả những nốt luyến láy, gằn giọng đầy kỹ thuật. Chính cách nhấn nhá và màu giọng khá hiện đại của Đoan Trang đã tạo nên sự mới mẻ cho giai điệu đậm chất K-Pop quen thuộc với nhiều khán giả.

Với HLV Thu Phương, Đoan Trang đã vừa đủ rực rỡ và gọn gàng trong màn trình diễn để khiến khán giả hoàn toàn tận hưởng.

HLV Tóc Tiên hài lòng vì sự tiến bộ của học trò cũ Đoan Trang cả về hình ảnh lẫn cách hát “rất tỉnh”.

Dương Quốc Anh dự thi với ca khúc Undergroud “gây nghiện” trong giới trẻ năm vừa qua - Túy âm. Điểm nhấn trong màn trình diễn cuối cùng của team Lam Trường ở vòng Trình diễn chính là phần hò Huế bằng âm sắc giọng lả lơi đúng chất lâng lâng, bay bổng như “say rượu”.

Dương Quốc Anh mở màn phần trình diễn với những câu hò Huế ma mị.

Học trò Lam Trường được HLV Noo Phước Thịnh đánh giá cao vì trình diễn “Túy âm” nhưng luôn có sự tỉnh táo để tính toán vị trí âm thanh cho những câu phiêu và đoạn chuyển giọng trong bài hát: “Anh đánh giá cao cách em xử lý bài hát để trưng trổ mọi ưu điểm và cả sự nỗ lực của em.

Học trò Lam Trường hoàn toàn chủ động trên sân khấu để khoe triệt để mọi ưu thế về giọng hát và cách trình diễn.

Tiết mục trình diễn của Phương Duy, Quốc Anh và Đoan Trang thể hiện chiến thuật chọn bài và đầu tư dàn dựng đầy ấn tượng của HLV Lam Trường khi Giọng hát Việt đã bước vào chặng đua cuối cùng. Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại bảng vote Chiếc vé may mắn và đón xem tập 14 The Voice - Giọng hát Việt 2018 lúc 21h15 ngày 19/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất