Giải Trí

Tê tái nghe Như Quỳnh hát live cực ngọt ngay lần đầu về nước

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ ca sĩ hát live một đoạn trong ca khúc "Huế buồn" như thể hiện nỗi nhớ về chính nơi mình sinh ra. Sau bao nhiêu năm, Như Quỳnh vẫn khiến người tê tái bởi giọng hát ngọt ngào.

Như Quỳnh - giọng ca được hàng triệu người hâm mộ trong và ngoài nước yêu mến đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào khuya ngày 4/1. Ngay khi thông tin này được công bố, các fan đã vô cùng háo hức ra tận sân bay đón thần tượng trở về.

Bên cạnh đó, việc đảm nhận vai trò HLV Thần tượng Bolero mùa 3 càng làm cho khán giả nóng lòng chờ đợi. Trong buổi phỏng vấn cùng Saostar, nữ ca sĩ chia sẻ về nỗi nhớ quê hương sau hơn 20 năm xa cách. Đồng thời còn hát live ca khúc Huế buồn như thổ lộ tình cảm của mình dành cho nơi “chôn nhau cắt rốn”.

Như Quỳnh.

Clip: Như Quỳnh nói giọng Huế và hát live ca khúc Huế buồn

Khi được hỏi về việc sẽ trở về thăm nơi mình sinh ra, giọng ca Người tình mùa đông xúc động lập tức chuyển bằng giọng Huế đặc trưng: “Lâu lắm rồi chưa về thăm quê, Như Quỳnh rất nhớ quê hương. Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ được về thăm quê, mà chính xác hơn là ở Đông Hà, Quảng Trị, nên rất yêu thích những bài hát về Huế”.

Chỉ với đoạn hát live ngắn ngủi cũng đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ: “Yêu cô, cô mãi là idol của con”, “Tuyệt vời chị ơi”, “Cô đã khiến trái tim con tan chảy”, “Cô luyến, ngân tuyệt vời!”… 

“Chim xa cây còn thương nhớ cội. Người xa người tội lắm người ơi!” như “lụi tim” người nghe.

Bao năm qua, Như Quỳnh vẫn giữ vững phong độ với giọng hát “lụi tim” người nghe.

Dù xa quê bao năm qua, nhưng nỗi nhớ quê vẫn luôn khắc khoải trong tâm trí của Như Quỳnh, thúc giục chị trở về thực hiện những dự án âm nhạc dành cho khán giả trong nước. Từng câu từng chữ trong ca khúc được chị trút hết tâm tư tình cảm. Những ca khúc về Huế từng được Như Quỳnh thể hiện thành công trên sân khấu hải ngoại như Huế buồn, Huế thương, Thương về miền Trung, Huế và em,… 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ sẽ thể hiện một ca khúc trên sân khấu Thần tượng Bolero sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất