Giải Trí

'Té ngửa' trước những thói quen 'kỳ quặc' của sao Việt

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, Sơn Tùng M-TP,... có những thói quen khiến công chúng chúng không khỏi bật cười.

Đàm Vĩnh Hưng - ngáy to, thích ngửi áo người yêu trước khi đi ngủ

Là người nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có những thói quen “không đỡ được” khiến người hâm mộ phải “té ngửa”. Theo lời ca sĩ Vũ Hà, “ông hoàng nhạc Việt” ngủ ngáy rất to dù trước đó cựu HLV Giọng hát Việt còn dặn giọng ca sinh năm 1975 không được ngáy vì anh khó ngủ. Cuối cùng, chính Mr Đàm lại là người ngáy to nhất.

Bên cạnh đó, Vũ Hà còn tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng có một thói quen khác trước khi đi ngủ đó là ngửi áo người yêu. Giọng ca Tình là thế chia sẻ, trong một lần đi du lịch cùng nhau, cựu HLV Nhân tố bí ẩn lấy trong vali ra một chiếc áo cũ, sau đó đưa lên mũi hít lấy hít để. Khi được hỏi đang làm gì, Mr Đàm cho hay phải hít mùi của chiếc áo mới ngủ được, và chiếc áo đó là áo của người yêu anh.

Sơn Tùng M-TP - ôm mẹ khi ngủ

Nhìn “cool” ngầu, ngổ ngáo là thế nhưng khi về với vòng tay mẹ, Sơn Tùng M-TP lập tức trở thành “cún con”. Nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên khi dù đã trưởng thành, giọng ca Lạc trôi vẫn giữ thói quen ôm mẹ mỗi khi ngủ. Và cũng vì thói quen vô cùng đáng yêu này, Sky mới lại càng yêu mến nam ca sĩ gốc Thái Bình hơn.

Isaac - nghiến răng khi ngủ

Điển trai là thế nhưng Isaac lại có một thói quen khó bỏ, mà theo các cựu thành viên 365 chính là rất hay nghiến răng khi ngủ. Bên cạnh đó, giọng ca Yêu không nghỉ phép còn là người nghiện cà phê khá nặng. Trung bình một ngày nam ca sĩ sinh năm 1988 uống 3 ly cà phê và đeo tai nghe mọi lúc mọi nơi.

Đào Bá Lộc - sưu tập búp bê

Đào Bá Lộc là một trong những người nổi tiếng dám công khai thuộc giới tính thứ 3. Không những vậy, giọng ca Sẽ thôi chờ mong còn tiết lộ có sở thích sưu tầm búp bê. Nam ca sĩ sinh năm 1993 có hẳn bộ sưu tập búp bê hoành tráng và từng được anh đem vào MV Kiếp sau.

Vì yêu thích nhân vật Thuỷ Thủ Mặt Trăng nên Đào Bá Lộc cũng đặt cho mình biệt danh Sailor Bi. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hiểu sở thích của thần tượng nên mỗi dịp sinh nhật hay offline, các fan luôn tặng anh những món quà gắn liền với những nhân vật hoạt hình này.

Hoàng Yến Chibi - nuốt không nhai

Hoàng Yến Chibi có một thói quen kỳ lạ khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ lo lắng đó là mỗi khi ăn, nữ diễn viên Thanh xuân rực rỡ thường nuốt hẳn chứ không nhai. Tuy nhiên, đây lại là thói quen cực kỳ xấu gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, đặc biệt là bao tử.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ không nên giữ việc làm “xấu” này nếu như không muốn gặp trường hợp nghiêm trọng đến vấn đường đường ruột.

Phan Anh - nghiện vo tròn cơm

Phan Anh có một thói quen khiến người hâm mộ cảm thấy hơi “kỳ cục” nhưng đó lại là sự thật. Theo đó, khi đi ăn với những người bạn thân thiết, nam MC nổi tiếng sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm rồi vo tròn trước khi dùng đũa. Thông thường, cựu giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vo khoảng 3 hoặc 4 viên thì ngưng.

Mặc dù thói quen này bị nhiều người đánh giá là không mấy vệ sinh, Phan Anh cũng chỉ cười trừ và giải thích rằng anh đã rửa tay cẩn thận trước khi làm việc này.

Phan Anh có thói quen khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất