Giải Trí

Tình cảm của Taylor Swift và Joe Alwyn tuy kín đáo nhưng đầy lãng mạn!

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Taylor Swift và Joe Alwyn muốn giữ sự riêng tư về tình cảm trước công chúng để duy trì sự lãng mạn và bền lâu.

Taylor Swift và bạn trai của cô, Joe Alwyn, đang đắm say trong tình yêu hạnh phúc nên họ luôn mong muốn rằng những điều tốt đẹp này được kéo dài mãi mãi!Mặc dù họ biết để giữ cho mọi thứ hoàn hảo như thế thật không dễ dàng.

Trên thực tế, cả hai đã có một khoảng thời gian dài bên nhau rất tuyệt vời ,họ tôn trọng nhau và khéo léo vun đắp tình cảm để đảm bảo rằng không xảy ra cãi vã hay lí do phải chấm dứt một cuộc tình và cuối cùng cả hai đều đau lòng.

Gần đây, Taylor và Joe được bắt gặp đi bên nhau nhiều hơn ,thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng.Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ vượt quá ranh giới hoặc có những hành động quá trìu mến tại các sự kiện thảm đỏ.

Họ tâm sự với HollywoodLife rằng họ đã đặt ra một số ranh giới nhất định để đảm bảo rằng sự lãng mạn của họ sẽ kéo dài.

“Taylor biết rằng một khi họ bắt đầu chính thức xuất hiện trên thảm đỏ, sự chú ý về mối quan hệ của họ chỉ càng tăng lên - và đó là điều cuối cùng cô ấy muốn. Cô ấy và Joe đều ở cùng một ý kiến khi nói về việc giữ mối quan hệ của họ càng riêng tư càng tốt” nguồn tin giải thích.

Vì vậy, người hâm mộ sẽ rất hiếm khi thấy được những khi họ ở bên nhau.

Hai người thích sự riêng tư và đây là một trong những điều khiến mối quan hệ của Taylor với Joe Alwyn trở nên khác biệt vì trước đây cô có liên quan đến khá nhiều chuyện tình công khai khá lùm xùm.Lần này, Taylor giữ mối quan hệ riêng tư nhưng không có nghĩa là cô ấy hoàn toàn giấu kín, thay vào đó cô lấy đưa tình cảm của mình để lấy cảm hứng cho sản phẩm nghệ thuật.

Taylor đã phát hành bài hát “Lover”, lời bài hát nói về cô ấy và Joe.

Nguồn tin cho biết thêm rằng: “Họ rất yêu nhau và mọi thứ rất tuyệt, họ sẽ tiếp tục tránh thu hút sự chú ý vào mối quan hệ của họ vì cả hai đều muốn nó được lâu dài. Không có kịch tính giữa họ , Taylor không bao giờ phải lo âu như trong các mối quan hệ trước đây. Những điều khác có thể xảy ra trong cuộc sống của cô ấy, nhưng khi nói đến Joe, tất cả đều hoàn hảo”.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất