Giải Trí

Taylor Swift sẽ không có tour diễn cho album thứ 7?

Theo E Online
Chia sẻ

Trong một bài phỏng vấn gần nhất, Taylor Swift thẳng thắn chia sẻ với người nghe đài rằng hiện tại cô và ekip vẫn chưa có động thái hay kế hoạch cho album Lover.

Vào ngày 23 tháng 8, Taylor Swift đã cho ra mắt album thứ 7 của mình mang tên Lover. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, album mới của Taylor đã công phá rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và nhanh chóng trở thành một trong những album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019. Album Lover còn nhận được cơn mưa lời khen của các nhà phê bình âm nhạc uy tín. Quan trọng hơn hết là các fan của TayTay vẫn đang mong thần tượng của mình sẽ diễn live các ca khúc mới.

Taylor Swift trình diễn trên sân khấu 2019 iHeartRadio Wango Tango

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những năm trước trong sự nghiệp của cô nàng, nó dường như có một khuôn mẫu cho có các album. Một tháng kể từ ngày ra mắt album mới, Taylor Swift sẽ bắt đầu lê kế hoạch cho tour diễn của mình. Ở lần trước trong khuôn khổ album reputation, cô ra mắt album vào tháng 10 năm 2017 và khởi động tour diễn của mình vào 6 tháng sau đó. Liệu cô có giữ cho mình một lịch trình như vậy cho album lần này?

Taylor trình diễn mở màn tại VMA 2019

“Em vẫn chưa chắc là mình sẽ có một tour diễn cho album lần này nữa,” nữ ca sĩ tiếp lời “Nếu muốn có được tour diễn, em phải đặt hàng sân vận động ít nhất 1 năm rưỡi. Với album reputation, em biết là mọi người sẽ không thể nào hiểu hết được điều mà em muốn nói cho đến khi học đến tour diễn và xem trực tiếp vì em biết những gì em trình diễn live sẽ làm mọi người hiểu hơn những gì em đã thu âm. Nhưng album lần này thì khác vì hầu hết mọi người đều hiểu được ý nghĩa của những bài hát trong lần nghe đầu và điều đấy thật tuyệt vời. Em chỉ muốn nói là nó thật sự rất đơn giản.” Taylor chia sẻ trên cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Ryan Seacrest trong chương trình On Air With Ryan Seacrest.

Taylor Swift tại Paris

Cô còn chia sẻ thêm rằng đêm diễn “thực ra là bắt đầu vào hôm sau”, nhưng cô không muốn làm mọi thứ cứ “lập đi lập lại mỗi lần cô ra album”.

“Em thật sự rất muốn diễn live album cho mọi người,” Taylor nhấn mạnh với người nghe đài “Em thật sự muốn cho fan của em và em một cơ hội để cùng nhau sống trong giai điệu của các ca khúc này trong một buổi diễn live và nghe thấy fan của em em hát cùng em. Nhưng em lại không chắc là lần này mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.”

Chia sẻ

Theo

E Online

Tin mới nhất