Giải Trí

Dịch bệnh bùng phát, Taylor Swift kêu gọi người hâm mộ cách ly tại nhà, Lady Gaga làm 'cô tiên trông nhà'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Taylor Swift và Lady Gaga đã chia sẻ động thái cũng như suy nghĩ của mình về đại dịch hiện này. Cả hai đều cùng quan điểm rằng cách ly nhiều nhất có thể để bảo vệ an toàn cho bản thân cũng như người thân.

Trước tình hình dịch bệnh bắt đầu “sinh sôi nảy nở” ở rất nhiều đất nước nhưng các nước phương Tây vẫn chưa nhìn nhận vấn đề này ở mức độ cao dẫn đến tình hình ngày càng nghiêm trọng. Mảng giải trí là một trong những mảng bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất vì ca sĩ không thể mở live-show, phim điện ảnh của diễn viên không thể công chiếu, chương trình âm nhạc cũng như sự kiện điện ảnh không thể làm được. Trước lợi ích to lớn, không ít nghệ sĩ hoặc công ty sẽ “chạy theo” sự mạo hiểm này để có thể kiếm được đồng nào hay đồng nấy. Tuy nhiên cũng có nhiều nghệ sĩ nắm bắt cũng như hiểu được tình hình nghiêm trọng này nên đã kêu gọi giảm đi các hoạt động công cộng, và Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ đó.

Trước đó, Taylor Swift đã thông qua Instagram story để nói lên những suy nghĩ của mình. Cô kêu gọi cư dân mạng cũng như người hâm mộ không nên mở party, hủy bỏ những cuộc tụ họp và tự giác cách ly, cũng như hi sinh những cuộc vui và hoạt động xã giao.

Toàn văn như sau: Mọi người ơi! Tôi luôn để ý đến hoạt động của mấy bạn trên mạng xã hội và tôi rất yêu quý các bạn, do đó tôi cần phải thổ lộ sự lo lắng của mình. Tôi thấy mọi người không quá xem trọng tình hình bây giờ. Tôi nhìn thấy có rất nhiều cuộc tụ họp, đi chơi và tham gua party vẫn diễn ra. Bây giờ đã đến lúc hủy hết những kế hoạch, chính thức cách ly nhiều nhất có thể. Đừng vội kết luận mình khỏe mạnh thi sẽ không gây ảnh hưởng đến người cao tuổi hay người bị ảnh hưởng. Đây là thời điểm rất đáng sợ, và điều chúng ta cần làm hiện giờ đó chính là hi sinh những cuộc vui cũng như hoạt động xã giao của mình. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ Lady Gaga cũng đả bỏ xuống hết những công việc đang còn trên tay để tự cách ly tại nhà. Cô viết: “Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và nhà khoa học. Tôi biết tình hình bây giờ không dễ dàng đối với mọi người nhưng điều thiện lành/ khỏe mạnh nhất mà chúng ta cần làm đó chính là tự cách ly. Tôi cũng hi vọng có thể gặp mặt cha mẹ và bà của mình nhưng vì an toàn nên tốt nhất không làm vậy. Ví dụ trong tình huống là nếu tôi “trún nhig chiêu” thật thì sẽ không truyền nhiễm cho họ. Hiện tôi đang ở nhà cùng với cún cưng của mình. Tôi yêu tất cả các bạn, chúng ta sẽ vượt qua thôi. Tin tưởng tôi, tôi và Chúa đã nói chuyện với nhau và người nói chúng ta sẽ không sao cả“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất