Giải Trí

Tất tần tật về Manushi Chhillar - tân Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ

Trang Huyền
Chia sẻ

Manushi Chhillar là Hoa hậu trẻ nhất và cũng là một trong số những người đẹp hiếm hoi theo đuổi Y khoa của Miss World.

Tối 18/11, chung kết Miss World 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ, hai thí sinh đến từ Mexico và Anh lần lượt giành vị trí Á hậu 1, Á hậu 2. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở top 40 với hai chiến thắng ở phần thi phụ Hoa hậu nhân ái và thử thách Đối đầu.

Giây phút đăng quang của người đẹp 20 tuổi đến từ Ấn Độ.

Ngay sau khi đoạt vương miện Miss World 2017, thông tin về tân Hoa hậu người Ấn Độ Manushi Chhillar thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Manushi Chhillar sinh năm 1997 - là người đẹp trẻ tuổi nhất từng đăng quang Miss World. Cô cũng là một trong số ít Hoa hậu Thế giới theo học ngành y.

Manushi Chhillar cao 1,73 m, số đo 3 vòng 83-68-86. Cô đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2017 trước khi dự thi Miss World.

Manushi Chhillar đăng quang Hoa hậu Ấn Độ trước khi dự thi Miss World 2017.

Manushi Chhillar và Hoa hậu Thế giới tiền nhiệm Stephanie Del Valle.

Trong suốt hành trình tại Miss World, người đẹp 20 tuổi cũng đạt nhiều thành tích ở các phần thi phụ như chiến thắng thử thách Đối đầuHoa hậu nhân ái. Dự án mang tên Shakti truyền bá kiến thức về cách chăm sóc cơ thể trong thời gian “đèn đỏ” của cô đã giúp thay đổi cuộc sống và nhận thức của hơn 5.000 phụ nữ.

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Theo bạn, ngành nghề nào xứng đáng nhận được mức lương cao nhất? Vì sao?”, Manushi Chhillar được đánh giá là thí sinh có màn vấn đáp thuyết phục khi trả lời khá trôi trảy: “Vì tôi khá gần gũi với mẹ nên tôi nghĩ người mẹ luôn xứng đáng nhận được mức lương cao nhất.

Khi nói về mức lương, tôi không nghĩ nó chỉ có nghĩa là tiền bạc. Tôi nghĩ đó còn bao gồm cả tình yêu, sự tôn trọng bạn trao cho ai đó nữa. Mẹ luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tất cả những người mẹ trên thế giới này đều hy sinh quá nhiều cho con cái. Vì thế nên theo tôi, ‘ngành nghề’ xứng đáng nhận được mức lương, tình yêu và sự tôn trọng nhất nên là những người mẹ”.

Clip: Phần ứng xử của Hoa hậu Anh, Pháp và Ấn Độ

Nét trẻ trung, rạng rỡ của người đẹp 20 tuổi.

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất