Giải Trí

Tất tần tật khoảnh khắc 'tình bể bình' khiến fan quyết liệt đẩy 'thuyền' Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường 'ra khơi'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cân nhắc trước khi xem kẻo bạn sẽ không cưỡng lại được "sức hút" của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đấy nhé!

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã kết thúc phát vòng Vòng Giấu Mặt với sự xuất hiện của những thí sinh tài năng và đầy triển vọng. Năm nay để mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả, không chỉ nhiều luật mới được đặt ra mà sự kết hợp của các HLV cũng tạo nên vô số bất ngờ. Đặc biệt bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lần đầu cùng “về chung nhà” nhưng vẫn rất ăn ý với nhau không chỉ trong việc “chiêu dụ” thí sinh mà còn có nhiều màn “tung hứng” đáng yêu “hết phần thiên hạ”.

“Phát pháo” với màn hòa giọng Yêu xa ngọt ngào

Ngay buổi ghi hình đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã khiến những khán giả có mặt tại trường quay vỡ òa khi cùng nhau tái hiện hit Yêu xa “tình bể bình”. Cô Tường thường ngày cá tính, mạnh mẽ là thế nhưng khi e ấp trong vòng tay chú Soobin vẫn “ngọt” như thường. Chính sự đồng điệu này đã mở ra chuỗi khoảnh khắc “lịm tim” fan trong suốt quá trình ghi hình The Voice Kids 2018.

Clip: Vũ Cát Tường song ca ăn ý cùng Soobin Hoàng Sơn.

Chú và cô cùng hòa giọng thì hay miễn bàn.

Tay trong tay rất tình cảm nhé!

Chưa gì mà “thuyền” của cặp đôi đã “dong buồm” ra thẳng ngoài khơi mất rồi!

Có hẳn khẩu hiệu cổ động riêng “chất phát ngất”

Thần tượng trên sân khấu “tình bể bình” chưa đủ, bên dưới khán đài, fan của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường còn sáng chế ra cả khẩu hiệu “quyết chiến quyết thắng” riêng để cổ vũ: “Team Sơn Tường là team kiên cường” rất đáng yêu! “Đồng thanh đồng thủ” thế này thì chỉ riêng điểm đoàn kết team Sơn Tường đã ghi được tuyệt đối rồi nhỉ!

Clip: Fan cổ vũ nhiệt tình cho team Sơn Tường.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi “về chung một ghế”.

Những hình ảnh chuyện trò thân thiết như thế này cũng đủ “đốn tim” khán giả rồi đấy.

Soobin Hoàng Sơn Vũ Cát Tường 

Trong buổi ghi hình vòng Liveshow, cả hai cần phải hóa trang để già đi nhưng khi đang nói chuyện vui vẻ bỗng Soobin Hoàng Sơn nhận ra Vũ Cát Tường không mang tóc giả giống như mình nên anh chàng quyết liệt yêu cầu stylist phải để giọng hát Leader cùng đội… mới vui. Dù Vũ Cát Tường đã an ủi: “Tóc người ta đã giống rồi, Bin đừng có lo. Ông nhìn tui đi, coi như ông lấy vợ trẻ” nhưng Soobin vẫn không ngừng “nhõng nhẽo” đòi cô phải giống mình khiến cả ekip “cười lăn”.

Cặp đôi này lúc nào cũng có những hành động đáng yêu khiến fan “chết mê”.

“Lúi húi” ăn vặt ngay trên “ghế nóng”

Số là khi đứng giao lưu cùng fan, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ được các bạn tặng cho mấy gói bánh, thế là anh chàng mừng rỡ cầm ngay về chia sẻ cùng Vũ Cát Tường. Khi ghi hình cả hai “kool ngầu” và lạnh lùng thế thôi chứ bình thường cặp đôi rất đáng yêu, đơn cử như việc cùng nhau ăn chung gói bánh trên “ghế nóng” này đã đủ sức “ghi điểm” trong lòng fan chưa nào?

Clip: SooBin và Vũ Cát Tường nhiệt tình ăn vặt trên “ghế nóng”.

Xem cô Tường vui vẻ chưa kìa!

Chú Soobin đang rất tập trung chuyên môn.

Luôn ngọt ngào, tình cảm với nhau mọi lúc mọi nơi

Dẫu biết Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường chỉ là những người bạn thân thiết luôn hết lòng hỗ trợ cho nhau trong công việc nhưng vì sao fan cứ tích cực “đẩy thuyền” như thế? Bởi họ quá đáng yêu! Luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm chăm sóc, bênh vực đồng đội nhiệt tình trước mọi sự công kích, “tung hứng” ăn ý trong nhiều hoàn cảnh,… chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng khiến Sơn - Tường trở thành “tượng đài” trong lòng người hâm mộ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất