Giải Trí

Produce X 101: 'Tất tần tật' về thông tin cá nhân, vai trò vị trí của 11 thành viên X1

Theo Soompi
Chia sẻ

Bài viết dưới đây đã cập nhật đầy đủ về thông tin của 11 thành viên của nhóm X1 trước và sau khi tham gia Produce X 101.

Nhóm nhạc nam X1 gồm 11 thành viên được thành lập bởi chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, hiện đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Swing Entertainment (công ty cũ của các thàng viên Wanna One).

Wanna One.

Theo báo cáo, X1 có thời HẠN hợp đồng dài nhất trong 4 mùa, lên tới 5 năm (bao gồm hợp đồng độc quyền trong hai năm rưỡi đầu và hợp đồng không độc quyền trong hai năm rưỡi còn lại). Điều đó có nghĩa là các thành viên được phép quảng bá đồng thời với công ty quản lý gốc ban đầu của mình.

Trong suốt quá trình lên sóng, Produce X 101 đã tập trung thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Cũng như các nhóm dự án trước đó của Produce, X1 chắc chắn sẽ tạo nên một “cú hit” trong những năm tới. Được biết, X1 sẽ chính thức ra mắt khán giả thông qua một concert đầu vào ngày 27/08 tại Gocheok Sky Dome.

Nếu các bạn chưa kịp theo dõi Produce X 101 hoặc đang tò mò về nhóm X1 khi xuất hiện trên hàng loạt trang chủ của các cổng thông tin Hàn Quốc. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới cho các bạn một số thông tin cục thể của 11 chàng trai tài năng. Dưới đây là thông tin cá nhân, được sắp xếp theo độ tuổi từ cao đến thấp:

Han Seung Woo

Sinh nhật: 24/12/1994
Vai trò: Trưởng nhóm, giọng ca chính
Công ty: Plan A

Trước khi tham gia Produce X 101

Han Seung Woo là em trai ruột của ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa của Secret. Anh ấy cũng là leader của nhóm VICTON, ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2016. Kể từ khi debut, VICTON đã phát hành bốn đĩa đơn và một album duy nhất - Time of Sorrow và liên tục quảng bá cho đến năm 2018. VICTON lấy Beast/Highlight là hình mẫu lý tưởng muốn hướng tới. Ca khúc Remember Me (2017) cũng do cựu rapper Highlight - Yong Jun Hyung sản xuất.

Video cá nhân ca khúc “Me After You”.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101

Ở cuộc đánh giá xếp lớp, Han Seung Woo là thành viên duy nhất của X1 được vào lớp A và duy trì điểm số sau lần đánh giá lại. Những màn trình diễn đánh giá của anh trong suốt chương trình bao gồm Boss, Me After You, U GOT IT và To My World.

Anh ấy cũng đã thu hút sự chú ý trong chương trình về mối quan hệ bố con đáng yêu với Son Dong Pyo cũng như giọng hát cao, kỹ năng lãnh đạo tự nhiên. Seung Woo cũng là một trong hai thành viên có thứ hạng tăng và không bao giờ giảm trong suốt chương trình.

Trong chương trình phát sóng V Live đầu tiên của X1, 10 thành viên đã bầu chọn Han Seung Woo làm leader chính của nhóm. Mặt khác, Han Seung Woo đã chọn Cho Seung Yeon.

Xếp hạng đầu và cuối cùng: Hạng 39 → Hạng 3

Cho Seung Yeon

Sinh nhật: 05/08/1996
Vị trí: Lead Rapper (thành viên giỏi rap thứ 2 trong nhóm) và Lead Vocal (Hát dẫn dắn, sau Main volcal)
Công ty: Yuehua Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101:

Cho Seung Yeon đã ra mắt với nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ qua ca khúc Falling in Love và tiếp hoạt động hành âm nhạc cho đến giữa năm 2018. Cậu ấy cũng đã quảng bá với tư cách là một rapper solo dưới cái tên Luizy vào năm 2016 (sau đổi thành WOODZ) và hợp tác với các thần tượng đồng nghiệp như Im Hyum Sik của BTOB và Lee Ki Kwang của Highlight. Seung Yeon cũng là thành viên của M.O.L.A. và đã xuất hiện trên chương trình Show Me The Money 5.

Move.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Cho Seung Yeon đã chứng tỏ mình là một người toàn diện về tài năng. Nhờ đó, cậu đã giành chiến thắng thành công trước số phiếu bình chọn của người xem. Seung Yeon cũng được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng và trở thành nguồn năng lượng tích cực cho các thực tập sinh khác trong suốt thời gian dài luyện tập.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các thực tập sinh khác bầu chọn anh ấy đứng hạng 2 trong phần 'pick' của họ. Cũng như Han Seung Woo, Seung Yeon là thành viên còn lại có thứ hạng không bao giờ giảm. Ban đầu, cậu ấy được các huấn luyện viên phân bổ vào lớp B. Các màn trình diễn của cậu bao gồm Love Shot, Say Yes Or No, MOVE và To My World.

Xếp hạng đầu và cuối cùng: Hạng 67 → Hạng 5

Kim Woo Seok

Sinh nhật: 27/10/1996
Chức vụ: Lead Volca
Cơ quan: TOP Media

Trước khi tham gia Produce X 101:

Kim Woo Seok đã ra mắt trong nhóm UP10TION vào tháng 9 năm 2015 với nghệ danh Woo Shin. Bản phát hành gần đây nhất của nhóm là vào tháng 12 năm ngoái, với album mini thứ bảy -Laberinto. UP10TION đã được đề cử cho nhiều giải thưởng Tân binh của năm và bao gồm giải Tân binh của Soom pi vào năm 2015. Bản thân Kim Woo Seok cũng là MC cho chương trình âm nhạc The Show.

Love Shot.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Kim Woo Seok đã tăng hạng từ lớp B lên lớp A sau phần đánh giá lại. Cậu ấy đã được công chúng yêu mến ngay từ khi bắt đầu, và là một trong ba thành viên X1 có thứ hạng cao, không bao giờ lọt khỏi Top 10. Woo Seok cũng được chọn là thực tập sinh đẹp trai thứ hai bởi các thực tập sinh.

Màn trình diễn của Woo Seok trong ca khúc Love Shot ở vòng đầu tiên thực sự đáng nhớ khi mang về số điểm cao ngất ngưỡng giúp đội mình chiến thắng. Những phần trình diễn tiếp theo bao gồm To My Youth, U GOT IT và Boyness.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 5 → Hạng2

Kim Yo Han

Sinh nhật: 22/09/1999
Vị trí: Giọng ca phụ, Center
Công ty: OUI Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101:

Kim Yo Han là một vận động viên Taekwondo trong 13 năm qua, giành hai chức vô địch quốc gia và thậm chí kiếm được học bổng vào thẳng đại học. Mặc dù thành công, Yo Han vẫn quyết định thực hiện giấc mơ trở thành ca sĩ thần tượng. Cậu ấy đã ký hợp đồng với OUI Entertainment và đăng ký tham gia chương trình Produce X 101, chỉ với ba tháng đào tạo.

U GOT IT.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Kim Yo Han đã khiến các huấn luyện viên thán phục với sự quyến rũ dễ gần trong cuộc đánh giá lớp. Đại diện quốc dân Lee Dong Wook đã nhìn thấy điều gì đó đặc biệt ở cậu ấy, và ủng hộ khi chấm điểm vào lớp A. Niềm tin vào tiềm năng của Kim Yo Han đã được đặt đúng chỗ, cậu đã mang chiến thắng ngay từ đầu.

Trong suốt mùa giải, thứ hạng của Kim Yo Han không bao giờ rơi khỏi Top 10, vị trí thứ 5 là thứ hạng thấp nhất của cậu. Mặc dù ban đầu tự tin về phần volca, nhưng cậu ấy cũng thể hiện khả năng rap tự nhiên của mình trong nhiều dịp khác nhau. Các màn trình diễn của Yo Han trong chương trình bao gồm Boss, Me After You, U GOT IT và To My World.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 3 →Hạng 1

Lee Han Kyul

Sinh nhật: 7/12/1999
Vị trí: Main dancer (nhảy chính) và hát phụ
Công ty: MBK Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101:

Lee Han Kyul đã tham gia vào chương trình The Uni và kết thúc ở vị trí 13. Mặc dù không tham gia nhóm debut, cậu ấy đã có mặt trong hoạt động quảng bá Black Heart của UNB vào năm 2018 cùng với một vài thực tập sinh bị loại khác. Lee Han Kyul cũng là thành viên của nhóm IM, ra mắt vào năm 2017 với ca khúc Sad Story. Cậu ấy cũng làm việc chăm chỉ như một vũ công dự phòng cho các đồng nghiệp cùng công ty như Shannon và Jiyeon của T-ara.

Finesse.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Lee Han Gyul thường được chung nhóm với thực tập sinh nhỏ tuổi hơn và có sự tương phản giữa ngoại hình (cậu ấy trông trưởng thành và nam tính). Do đó, Han Kyul đã trở thành một điểm trêu chọc. Cậu ấy đã liên tục thể hiện các kỹ năng nhảy, và củng cố mình là một trong những dancer mạnh mẽ hơn trong chương trình. Những màn trình diễn đánh giá của anh ấy bao gồm Love Shot, Finesse, MOVE và Boyness.

Lee Han Kyul.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 41 →Hạng 7

Cha Jun Ho

Sinh nhật: 09/07/2002
Vị trí: Hát phụ
Công ty: Woollim Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101:

Cha Jun Ho đã được đào tạo trong một năm và ba tháng trước khi bắt đầu chương trình. Ngay cả trong những ngày còn là thực tập sinh, cậu ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý bởi ngoại hình đẹp và trông giống tiền bối cùng công ty. Đó chính là L (Kim Myung Soo) của Infinite.

Boss.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Vì tính cách hướng nội của Cha Jun Ho, người xem đã nói đùa rằng cậu ấy cư xử như robot. Nó đã trở thành một trò đùa khiến cậu bạn thân Kim Yo Han hay chọc ghẹo. Sau đó, cậu ấy nói rằng, Jun Ho thực sự là một con người và giúp Jun Ho thoát ra khỏi vỏ bọc của mình.

Trong phần xếp hạng do các thực tập sinh chọn, Jun Ho được xếp hạng 7 khi các thực tập sinh bầu chọn 'pick' và hạng 4 trong xếp hạng visual. Những màn trình diễn đánh giá của cậu bao gồm Boss, Me After You, U GOT IT và To My World.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 4 → Hạng 9

Son Dong Pyo

Sinh nhật: 09/09/2002
Vị trí: Hát phụ và lead dance
Công ty: DSP Media

Trước khi tham gia Produce X 101: Son Dong Pyo được đào tạo một năm và năm tháng trước khi chương trình diễn ra.

Believer.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Son Dong Pyo được chọn là center đầu tiên của chương trình cho ca khúc chủ đề X1-MA. Khi xếp hạng của cậu bị loại khỏi top 10, Dong Pyo chia sẻ rằng em ấy đã chịu rất nhiều áp lực khi các center của các mùa trước đầu được ra mắt với nhóm. Cậu bé lo lắng về việc mình sẽ phá vỡ tiêu chuẩn đó. Những màn trình diễn đánh giá của cậu bao gồm Boss, Believer, Pretty Girl, Boyness.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 6 → Hạng 6

Kang Min Hee

Sinh nhật: 17 tháng 9 năm 2002
Vị trí: Lead vocal
Công ty: Starship Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101:

Cùng chung công ty quản lý với Ahn Yoo Jin (hiện đang quảng bá trong nhóm IZ * ONE). Kang Min Hee đã xuất hiện trong video âm nhạc của Thirst của Ailee. Cậu ấy đã được đào tạo trong một năm và chín tháng trước khi tham gia vào chương trình.

Pretty Girl.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Kang Min Hee là một trong hai thành viên X1 bắt đầu học lớp X, sau đó được lên lớp D sau khi đánh giá lại. Mặc dù ban đầu cậu bé nhận được ít sự chú ý hơn các thực tập sinh Starship khác. Tuy nhiên, Min Hee đã có thể xoay chuyển tình thế sau khi nhận vị trí main volca trong ca khúc Pretty Girl và thể hiện thành công sự quyến rũ của mình. Các màn trình diễn khác bao gồm MAMA, Finesse và Boyness.

Mặc dù không bao giờ được xếp vào Top 10 trong suốt chương trình, nhưng thứ hạng của Kang Min Hee đi lên vào thời điểm quan trọng nhất. Cậu đứng hạng 10 trong đêm chung kết.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 11 → Hạng 10

Lee Eun Sang

Sinh nhật: 26/10/2002
Vị trí: Hát phụ
Công ty: Brand New Music

Trước khi tham gia Produce X 101: Lee Eun Sang đã đào tạo được một năm, hai tháng.

TWIT.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Lee Eun Sang có biệt danh là tình nguyện viên chuyên nghiệp của chương trình. Cậu bé luôn là người đầu tiên giơ tay để thực hiện thử thách. Sau khi bước vào bảng xếp hạng ở vị trí 14 trong tuần đầu tiên, Eun Sang đã vươn lên vị trí thứ 2 trong vòng hai. Kể từ đó, cậu không bị loại khỏi top 10 cho đến tập cuối. Những màn trình diễn đánh giá gồm Boss, TWIT, U GOT IT và To My World.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 14 → X

Song Hyung Jun

Sinh nhật: 30/11/2002
Vị trí: Lead dancer và rap phụ
Công ty: Starship Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101: Song Hyung Jun đã đào tạo được một năm, ba tháng.

The 7th Sense.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Sau khi được xếp vào lớp X, Song Hyung Jun đã tự mình trở thành người đứng đầu lớp và dẫn dắt các học viên khác luyện tập vũ đạo. Sau khi đánh giá lại, cậu bé được chuyện lên lớp D. Hyung Jun gây được sự chú ý nhờ kỹ năng nhảy mượt mà, trái ngược với vẻ ngoài trẻ trung. Em ấy cũng là một trong ba thành viên X1 chưa bao giờ đứng ngoài Top 10. Những màn trình diễn gồmThe 7th Sense, Finesse, Pretty Girl và To My World.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 9 → Hạng 4

Nam Do Hyun

Sinh nhật: 10/11/2004
Vị trí: Rapper chính, Maknae (em út)
Công ty: MBK Entertainment

Trước khi tham gia Produce X 101: Nam Do Hyun từng là thí sinh của chương trình sinh tồn Under 19 (team rap) nhưng đã bị loại sau vòng hai. Em ấy chỉ được đào tạo trong năm tháng trước khi tham gia vào Produce X 101.

Say Yes Or No.

Trong suốt khoảng thời gian tham gia Produce X 101:

Nam Do Hyun bước vào bảng xếp hạng trong tuần đầu tiên ở vị trí 37, sau đó tăng lên vị trí thứ 4 trong vòng 2. Kể từ đó, cậu bé chưa bao giờ rời khỏi Top 10. Nam Do Hyun nổi tiếng với âm vực cao hài hước và biểu cảm trống rỗng đột ngột, cũng như có được biệt danh Em bé khổng lồ (vì chiều cao, hình thể khác so với độ tuổi)

Mặc dù thời gian tập luyện ngắn, tài năng tự nhiên về rap của Do Hyun đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả huấn luyện viên và người xem. Những màn trình diễn gồm Clap, Say Yes Or No, Monday to Sunday và Boyness.

Xếp hạng ban đầu và cuối cùng: Hạng 37 → Hạng 8

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất