Giải Trí

'Hơn cả yêu' của Đức Phúc: Hàng loạt cặp đôi vàng của showbiz đến bố mẹ gia đình Hoa dâm bụt cùng góp mặt

Migi
Chia sẻ

Không chỉ ca từ ý nghĩa, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc còn khiến người xem xúc động bởi sự xuất hiện của các cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt lẫn đời thường.

Tối 11/2, Đức Phúc chính thức trở lại đấu trường Vpop với MV Hơn cả yêu sau sân khấu trình diễn live ca khúc đầu tiên tại đám cưới cầu thủ Duy Mạnh. Sản phẩm âm nhạc mới do Khắc Hưng sáng tác và phối khí được xem là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ giành tặng khán giả nhân dịp lễ tình nhân Valentine 14/2 năm nay.

Bạn có đếm hết được tất cả các cặp đôi xuất hiện trong MV 'Hơn cả yêu' của Đức Phúc?

Ngay lập tức, MV mới thu hút sự quan tâm của khán giả bởi giọng ca cực đẹp của Đức Phúc cùng những ca từ cùng ý nghĩa. Đặc biệt trong đó là sự xuất hiện của rất nhiều cặp đôi đang yêu, chung sống hạnh phúc cả ở trong showbiz Việt lẫn ngoài đời thực với hàng chục năm, thậm chí vài chục năm gắn bó. Cùng xem họ là ai nhé!

Các cặp đôi xuất hiện trong MV của Đức Phúc gồm Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có 10 năm chung sống hạnh phúc sau khi kết hôn, cùng nhau đón chào và nuôi lớn cô con gái Mina - Hồ Khánh Hà. Không chỉ ở cuộc sống gia đình, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang còn kết hợp vô cùng ăn ý, giúp đỡ nhau cùng phát triển sự nghiệp.

Vợ chồng chú Hạnh Phúc - cô Kim Hải với 34 năm gắn bó bên nhau.

Gia đình Minh Lý - Hoàng Anh.

Cặp mỹ nam đồng tính Quang Minh - Đức Sang.

Đỗ Quang Minh (SN 1990) và Nguyễn Đức Sang (SN 1995) từng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ khi bất ngờ nên duyên nhờ những điệu múa. Từ hai chàng trai xa lạ, họ vô tình quen biết, thấu hiểu và nguyện trao cho nhau nửa còn lại của đời mình.

Cát Tường và Hồng Hạnh - cặp vũ công cũng quen biết và đến với nhau từ những điệu nhảy. Tính đến nay, họ đã có hơn 3 năm hẹn hò đằm thắm.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương với hình ảnh lúc về già. Trường Giang và Nhã Phương là cặp diễn viên hài - diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Với tổng thời gian 5 năm bên nhau, cả hai kết hôn năm 2018 và đã cùng nhau đón cô con gái đầu lòng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau tròn 10 năm yêu nhau. Gắn bó cùng nhau từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, bên nhau trải qua rất nhiều khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống, kết thúc viên mãn của cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc phúc của người hâm mộ và cả showbiz Việt.

Gia đình Đức Phúc gồm có cô Hồng Yến, chúc Trung Văn và cậu em trai Quang Hà. Bố mẹ Đức Phúc đã có 27 năm chung sống cùng nhau.

Gia đình Hòa Minzy.

Gia đình Erik

Vợ chồng trẻ Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Nam cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có cuộc tình đẹp với bạn gái trong 4 năm trước khi quyết định kết hôn vào đầu năm nay. Đám cưới của Quỳnh Anh - Duy Mạnh cũng là lần đầu tiên Đức Phúc thể hiện ca khúc Hơn cả yêu trước công chúng.

Đôi tình nhân nổi tiếng showbiz Việt Phương Nga - Bình An. Đây cũng được xem là cặp trai tài - gái sắc đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Phương Nga và Bình An chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 2 năm 2019. Tính đến hiện tại, cả hai cho biết đã có hơn 2 năm bên nhau và luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm đằm thắm, hạnh phúc.

Vợ chồng ca nương Kiều Oanh cùng con trai.

Diễn viên Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc bên nhau 1 năm, 6 tháng. Cả hai quyết định kết hôn vào đầu tháng 11/2019.

Tùng Sơn và Trang Lou.

Và những cặp đôi hạnh phúc ngoài đời thật.

Bất kể tuổi tác và giới tính.

Cùng xem lại các cặp đôi xuất hiện trong MV ý nghĩa này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất