Giải Trí

Tập cuối Giấu mặt: Đằng sau nút chặn 'hỏng' là bí mật 'động trời' gì của Noo?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tập cuối của vòng Giấu mặt - The Voice 2018 đã lên sóng, HLV Noo Phước Thịnh là người duy nhất không chặn ai. Liệu có 'uẩn khúc' gì sau câu chuyện này?

Chặn hay không chặn, không chặn hay chặn, nói một lời? 

Noo Phước Thịnh có sử dụng nút chặn, nhưng vô hiệu lực. Chàng HLV trẻ tuổi đã mất nhiều thời gian để dành nút chặn này cho thí sinh xứng đáng nhất. Dẫu vậy, vì là cơ hội cuối cùng, Noo Phước Thịnh mất nhiều thời gian cân nhắc, tập trung toan tính. Khoảnh khắc quyết định này thật sự gay cấn, HLV Noo Phước Thịnh… giật bắn người, vội vàng bấm chặn Thu Phương khi thấy chiếc ghế của nữ HLV đột ngột xoay lại. Rõ ràng, 'tính quá hóa thừa', anh chưa kịp… định thần chuyện gì xảy ra, thì nút chặn vừa bấm đã thành vô hiệu.

Khoảnh khắc bần thần của Noo khi biết nút chặn mất hiệu lực, và buộc lòng chỉ còn bấm được nút chọn!

Noo có bấm nút chặn nhưng…

… chậm hơn HLV Thu Phương một nhịp!

'Người tính không bằng trời tính', khi mỗi người một “toan tính” thì ai nhanh tay hơn, người đó thắng. Trong “cuộc chiến” trên ghế nóng này, HLV Thu Phương đã nhanh nhảu hơn, quyết chặn “trả đũa” Lam Trường, nên kế hoạch chặn Thu Phương của Noo Phước Thịnh bất ngờ “phá sản”. Luật của The Voice 2018 là nút chặn chỉ có hiệu lực khi chiếc ghế của HLV bị chặn chưa xoay lại. Vì thế, trong tích tắc HLV Thu Phương chặn Lam Trường và chiếc ghế của nữ HLV này xoay lại, nút chặn Noo bấm bị vô hiệu. Anh buộc lòng chỉ còn sử dụng cách thông thường: Bấm nút chọn lớn để tham gia “tranh giành” thí sinh Minh Ngọc về đội.

Vì thế, Noo Phước Thịnh dù tuyên bố “nhịn” Tóc Tiên trong nút chặn tập 3 dành cho Chánh Tín, và bảo “không nỡ chặn ai cả”, tuy vậy rõ ràng anh vẫn không thể là “hoa hậu thân thiện”, vẫn quyết định chặn đàn chị Thu Phương nhưng không thành.

May mắn thay, kết cục vẫn viên mãn! 

Minh Ngọc vẫn quyết định chọn về đội Noo Phước Thịnh trước sự “săn đón” nhiệt tình của HLV điển trai này. Không một “chiêu trò” nào mà “thánh thả thính” chưa dùng để “chiêu dụ” cho bằng được thí sinh “khủng” này về đội: từ nói lời ngọt ngào, cho đến đứng dậy cổ vũ, cởi đồ, rồi… ngồi bệt ăn vạ trên sân khấu, Noo đều chấp nhận “hi sinh”.

Noo Phước Thịnh dùng 1001 'tuyệt chiêu' gồm cả cởi đồ, ăn vạ…

Không phụ lòng Noo Phước Thịnh, Minh Ngọc thừa nhận “em dại trai lắm” và quyết định… khăn gói về đội của chàng HLV điển trai, vui tính này.

… để có được 'chiến binh' Minh Ngọc trong đội hình!

Minh Ngọc gia nhập đội hình, khiến đội Noo Phước Thịnh trở nên… đáng gờm hơn bao giờ hết, khi 10 “chiến binh” đều là những chủ nhân 4 chọn, lọt top trending và thậm chí là đến cả 2 nữ thí sinh là người đã khiến bộ tứ dậy sóng sử dụng nút chặn nhau - Minh Ngọc và Ngọc Ánh.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất