Giải Trí

Tạp chí Vogue Thái Lan có vẻ như sắp mời H'Hen Niê trở thành gương mặt đại diện?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Ngay từ những ngày đầu tien sang Thái Lan tahm dự Miss Universe, H'Hen đã gây ấn tượng mạnh bởi độ phủ sóng của cô tại Thái Lan. Không những thế tạp chí Vogue tại Thái còn ưu ái cho đại diện Việt Nam lên sóng nhiều không kém đại diện nước chủ nhà.

Vogue một tạp chí sắc đẹp nổi tiếng toàn cầu và có mặt tại khắp các quốc gia đã vô tình nhìn trúng H'Hen Niê và liên tục cho đại diện Việt Nam xuất hiện trên tran Instagram của Vogue Thái Lan. So với các hoa hậu khác thời lượng lên sóng của H'Hen không hơn không kém gì so với hoa hậu đại diên nước nhà.

H'Hen qua ống kính Vogue

Các sự kiện của Miss Universe diễn ra đều có sự theo chân của tạp chí danh tiếng này và ở mỗi sự kiện H'Hen đều được Vogue update hình ảnh và video clip lên instagram. Đại diện Việt Nam từ ngày đầu tiên sang Thái Lan dự thi đã gây ấn tượng tốt với khán giả nơi đất khách. Thái Lan chào đón H'Hen Niê bằng những cái ôm và sự hào hứng của người hâm mộ.

Theo chân các nàng hoa hậu, ai ai cũng vẹn toàn tài sắc thế nhưng Vogue dường như chỉ tập trung focus H'Hen Niê rất nhiều. Từ sự kiện đi chùa, dạ hội,…H'Hen đã được hơn 2 lần Vogue đăng bài giới thiệu. Thậm chí vừa qua, Vogue đã dành một clip giới thiệu cảm xúc của H'Hen đăng tải cả trên stories và wall Instagram của tạp chí.

Vẻ đẹp và năng lượng mà H'Hen mang đến cuộc thi chính là sức hút của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế này. Với sự ưu ái của quý báo, người hâm mộ cả trong và ngoài nước dự đoán rằng liệu Vogue sẽ ký hợp đồng đại diện thương hiệu với H'Hen hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất