Giải Trí

Tạp chí thời trang mời Tiêu Chiến đến chụp ảnh bị dân mạng 'ném đá': Thần tượng mất tư cách như vậy, cậy vào đâu để trở lại?

Gia Hoan
Chia sẻ

Tiêu Chiến xuất hiện ở buổi chụp hình với một tinh thần phấn chấn, thoải mái và thể hiện những động tác chuyên nghiệp trước ống kính nhưng đối với cư dân mạng, những hình ảnh này làm họ cảm thấy bực tức.

Tiêu Chiến liệu có đủ sức trở mình khi fans liên tục gây chuyện

Ngày 23/03, hình ảnh Tiêu Chiến chụp ảnh cho một trang tạp chí thời trang nam giới đã bất ngờ bị tung ảnh hậu trường. Việc chụp ảnh đã quá quen thuộc với anh nên động tác rất nhanh gọn và đẹp mắt, trạng thái rất tốt. Trong quá trình chụp ảnh có thể thấy Tiêu Chiến nở nụ cười rạng rỡ và dường như không bị ảnh hưởng bởi những tin tức tiêu cực trong thời gian gần đây. Điều này đã làm cho dân mạng cảm thấy bất mãn nên không cầm lòng được phải để lại bình luận: Một “thần tượng mất tư cách”, một nghệ sĩ có nhiều tin đồn tiêu cực như vậy thì nhờ vào cái gì để tiếp tục trở lại làm việc yên bình sau một tháng mất bóng, chẳng lẽ tất cả cư dân mạng đều mất trí nhớ hết rồi à?

Và sau đó có rất nhiều dân mạng nhanh chân chạy qua trang cá nhân của tờ tạp chí thời trang đó để gửi vài lời “nhắn nhủ” và phản đối việc Tiêu Chiến trở lại. Đồng thời còn lấy những chứng cứ từ những bình luận trên mạng về việc “nhục mạ phái nữ” của Tiêu Chiến để chất vấn họ rằng tại sao lại mời một người như vậy xuất hiện trên trang bìa. Cư dân mạng còn hỏi rằng có phải tờ tạp chí này có thái độ tương tự Tiêu Chiến nên mới cảm thấy nam diễn viên phù hợp hay không, có phải cả hai đều cảm thấy phái nữ không quan trong hay không?

Trên thực tế, đứng trước đầu sóng ngọn gió như vậy mà tờ tạp chí thời trang này vẫn mời Tiêu Chiến đến chụp ảnh chắc họ cũng đã ngồi xuống bàn tính và có suy nghĩ kỹ lưỡng. Nhớ lại bất kỳ minh tinh lưu lượng nào ở thời gian trước, khi đối diện với những tàn tích mà mình gây ra trên cơ bản là không đi xử lý. Thông thường mà nói họ hay đi ra nước ngoài để tránh “sóng gió”, đợi “trận bão táp” đi qua rồi bình yên quay trở về.

Trước khi quay trở về, nghệ sĩ có thể làm những việc để lại ấn tượng tốt đẹp thì khán giả sẽ tự nhiên quên đi những chuyện không hay trước kia và chấp nhận họ. Sau khi trở về làm việc, những nghệ sĩ này sẽ nhận lời làm người đại diện như trước, đóng phim hay xuất hiện trên chương trình thực tế. Hơn nữa, những người hâm mộ ủng hộ cho mình vì bản thân biến mất một khoảng thời gian thì sau một thời gian dài trở về sẽ ủng hộ mình nhiều hơn. Tờ tạp chí này có lẽ nhìn được điểm này nên không ngại mời Tiêu Chiến. “Ngụy Vô Tiện” là nghệ sĩ “đỉnh cấp lưu lượng” trong giới giải trí nên dù bị dân mạng đánh giá là “thần tượng mất tư cách” thì bản thân anh cũng đã có một số lượng người hâm mộ đông đảo.

Khi mời Tiêu Chiến, tờ tạp chí thời trang này không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn giúp doanh số tiêu thụ cao hơn trước. Dù dân mạng có không thích thì fans Tiêu Chiến cũng sẽ bỏ một số tiền ra để mua quyển tạp chí nên về mặt kinh tế, không chỉ không tổn thất mà còn thu được lợi ích.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất