Giải Trí

Tập 7 Produce X 101: Lee Jin Hyuk thắng toàn tập, điểm cao hơn cả Kim Wooseok

T.H
Chia sẻ

Tập 7 Produce X 101 sẽ tiếp tục với vòng thi position evaluation bao gồm 3 phần đánh giá là vocal, rap và dance.

Sau tập 6 Produce X 101 đã lên sóng vào tuần trước, tập 7 sẽ tiếp tục với vòng thi position evaluation bao gồm 3 phần đánh giá là vocal, rap và dance. Đặc biệt, mùa năm nay lại có thêm một phần đánh giá được gọi là X Position sẽ có 2 ca khúc là Attention (kết hợp giữa vocal và dance) cùng với Turtle Ship (kết hợp giữa rap và dance).

Các thực tập sinh (TTS) lo lắng vì team bao gồm toàn thành viên thứ hạng thấp. Thứ hạng cao nhất trong nhóm là TTS Choi Jun Seong - hạng 39.

TEAM SWALLA

TTS các team dance có màn dance battle ngẫu hứng trong sự thích thú của dàn HLV. TTS Kim Si Hun được HLV lựa chọn là “ông hoàng dance battle” lần này. TTS Hyunsoo khiến mọi người thích thú với màn cover dance ca khúc Rumour

Dù sở hữu nhiều TTS giàu tiềm năng nhưng team có màn đánh giá khá tệ và gặp nhiều vấn đề. Tuy là TTS có hạng cao nhất nhóm, nhưng Junseong lại cho thấy dấu hiệu quên bài.

Hyeonsu lo lắng khi lưng chừng ở vị trí 40, trong khi sau buổi loại thứ 2 sẽ chỉ còn 30 cái tên đi tiếp.

Hyeonsu là center của nhóm Swalla, phần trình diễn cho thấy sự tiến bộ và năng lượng bùng nổ. Phần ending với sự “nhú lên” của Taeseung đã đốn tim toàn bộ khán giả.

Màn trình diễn kết thúc trong tiếng hò reo của khán giả cũng như sự hài lòng của ban cố vấn. Gunho TTS nhà YG xếp hạng 6 vị trí thấp nhất team. Leader Yoonsol và center Hyeonsu tranh nhau hạng 1. Hyeonsu đã giành được nhiều phiếu nhất, khóc trong nức nở, xứng đáng với những gì anh chàng đã bỏ ra.

Tiếp theo, nhóm Barcode của vị trí rap sẽ lên sàn.

TEAM BARCODE

Won Hyuk ứng cử cho vị trí center nhóm Barcode. Vốn là main vocal của team Energetic và giành no.1 trước đây, lần này Won Hyuk thử sức với vị trí rap. Yuri và Won Hyuk đều thể hiện khao khát mạnh mẽ của mình với vị trí center. Cuộc tranh luận cho vị trí center giữa Won Hyuk và Yuri diễn ra khá căng thẳng.

Cuối cùng Won Hyuk quyết định nhường vị trí trung tâm cho Yuri. Tuy nhiên trong phần tập luyện, Yuri lại không nhớ bài và thể hiện sự lúng túng. Anh chàng bị HLV nhận xét khắt khe

Cheetah yêu cầu cả nhóm nên họp lại và xem xét lại vai trò center. Baek Jin cuối cùng được lựa chọn làm center của team. Phần tổng duyệt của nhóm Barcode cũng không suôn sẻ hơn khi vẫn không cho thấy sự tiến bộ. Trưởng nhóm kiêm center cảm thấy nản thật sự, nhất là với Won Hyuk. Là leader, Baek Jin đã làm tốt vai trò của mình và dẫn dắt từng người trong team

Thần thái của Yuri khiến các TTS cũng phải ồ lên. Lee Woojin bỗng quên bài, nhưng cũng xoay sở để hoàn thành lời rap của mình. Vì quá căng thẳng, Baek Jin cũng bị quên lời khi phần trình diễn đi đến gần kết. Khán giả liên tục động viên các TTS vì những lỗi không đáng có.

Các thành viên team Barcode xin lỗi vì đã không truyền tải được thông điệp mà mình mong muốn. Baek Jin không giấu được thất vọng. Park Yuri dù thể hiện rất tốt nhưng xếp hạng 4 cuối team. Won Hyuk hạng 1, vượt qua center Baek Jin.

TEAM DAY BY DAY

Tiếp theo là phần trình diễn Day By Day. Day By Day thuộc mảng vocal. Yuvin và Suhwan - 2 vocal mạnh của mùa này một lần nữa về chung team. Ban đầu, các TTS vốn không mặn mà do đây là một ca khúc vô cùng khó của Wanna One.

Nam Donghyun là leader của nhóm Day By Day. Donghyun, Suhwan và Yuvin đều nhắm đến vị trí center. Song, Donghyun có vẻ yếu thế hơn và tiếc nuối vụt mất vị trí center về tay Yuvin. Donghyun thử áp dụng kĩ năng chơi guitar của mình vào ca khúc. Tuy nhiên, Suhwan có vẻ không đồng tình lắm với ý định này. Ban cố vấn cũng không quá hào hứng với ý tưởng này.

Nam Donghyun vẫn ôm hi vọng với ý tưởng guitar, thậm chí bật khóc khi không có ai ủng hộ mình. Nam Donghyun không kìm được nước mắt vì quá áp lực. Cả nhóm đã cho Donghhyun một cơ hội thử sức với guitar.

Sau bao cố gắng, cuối cùng bản phối của anh chàng cũng đã được công nhận. Yuvin đã gọi điện cho tiền bối Jaehwan để học hỏi về đoạn hát của anh trong ca khúc và hỏi ý kiến TTS Han Seungwon để truyền thêm cảm hứng.

Yuvin đã thể hiện khá tốt sự truyền cảm ma mị ở đoạn hát của tiền bối Jaehwan. Nốt cao cũng được anh xử lý khá tốt. Team có phần hòa âm khá hoàn hảo và giàu xúc cảm.

Giọng ca vàng Suhwan bất ngờ xếp hạng chót trong nhóm. Theo đó là leader Donghyun ở hạng 4. Yuvin và Taeeun tranh hạng 1, và Yuvin đã chiến thắng.

Tiếp theo là nhóm Turtle Ship ở mảng Rap x Dance.

TEAM TURTLE SHIP 

MC Lee Dong Wook đã đến và bắt tay Jinhyuk. Đại diện Lee Dong Wook dành khá nhiều sự quan tâm và tình cảm với team này. Bởi vì đây là 1 vị trí khá khó nhằn, lại còn phải dẫn dắt team, Lee Jin Hyuk đã nhận được nhiều lời động viên từ đại diện.

Lee Jin Hyuk vô cùng ngạc nhiên và bối rối trước sự ngây ngô của các em. Jinhyuk hào hứng ứng cử cho vai trò center.

Một lần nữa, Lee Jin Hyuk lại bị đẩy vào vị trí đầu tàu một cách hiển nhiên. Anh cũng kiêm luôn vị trí do trong nhóm không có ai giành với anh. Jinhyuk nhiệt tình hướng dẫn bắt nhịp cho Yoojin. Không còn là TTS thông thường cùng nhau tranh tài, Jin Hyuk trở thành một “thầy giáo” thực thụ và train cho các thành viên.

Trong nhóm có nhiều thành viên vẫn khá lạ lẫm với rap như Yoojin hay leader Wonjun. Anh chàng vô cùng lo lắng cho tình hình cũng như tiến độ của team. HLV bất ngờ khi phần tập của nhóm khá ngắn.

Do các thành viên trong nhóm đều theo đuổi vai trò vocal, nên tiến độ nhóm khá chậm. Các thành viên khi tập cũng không nghiêm túc, hay cười đùa và lo ra, Jinhyuk không quá hài lòng về điều này. Jinhyuk thật sự tức giận trước sự thờ ơ của mọi người.

Điều kì diệu đã xảy ra, tại buổi tổng duyệt nhóm Turtle Ship cho thấy sự tiến bộ bất ngờ.

Cuối cùng, bài tủ của Mnet - Turtle ship chính thức lên sóng. Won Jun có màn khoe múi gây chú ý. Sky Castle Yoojin cũng có tiến bộ nhất định. Jinhyuk cho thấy đẳng cấp của 1 center khiến ai cũng há hốc mồm. Turtle Ship đã có 1 màn trình diễn trọn vẹn trong tiếng hò reo của khán giả.

Kết quả của team: Yoojin xếp hạng cuối, Mỹ nam Thái Lan Peak hạng 5, leader Won Jun và center Jinhyuk là ứng cử viên hạng 1. Như mong đợi, Jin Hyuk xuất sắc dẫn đầu.

TEAM BELIEVER 

Tiếp theo là “bom tấn” Believer với sự trông đợi và hào hứng của người hâm mộ. Fancam của team này sau khi được đăng tải vào tuần rồi đã tạo nên cơn sốt với các nhà sản xuất quốc dân. Nhóm quyết định chia thành các đôi để nghĩ ý tưởng cho các phần vũ đạo.

Kim Guk Heon là center của team. Leader của nhóm là Yun Seong. Dong Hyun và Yun Seong dàn dựng vô cùng ăn ý. Dong Hyun và Yun Seong không ngớt lời khen ngợi cũng như dành tình cảm cho đối phương.

Nhận mình là Team Wolf, Believer hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn mạnh mẽ và đầy quyến rũ như những chú sói. Dường như màn trình diễn vẫn chưa khiến các HLV ấn tượng, khi một số thành viên vẫn chưa thể hiện được sự mạnh mẽ, như Dongpyo hay Dongbin.

Dongpyo cảm nhận được áp lực đến từ kỳ vọng rất lớn, do các center ca khúc chủ đề 3 mùa trước đều đã debut ở thứ hạng vô cùng cao. Dong Pyo không kìm được nước mắt trước những bình luận tạo áp lực trước vị trí center.

Team được góp ý cần thêm ý tưởng để tạo sự mới lạ. Các thành viên đã liên tục an ủi Dong Pyo vì cậu bé cảm thấy có lỗi và áy náy. Nhóm đã thêm một phần killing part cho Dongpyo, và điều này đã khiến mọi người ở buổi tổng duyệt thích thú. Cuối cùng họ cũng nhận được những lời khen xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Dong Pyo đã được ghi nhận và khen ngợi khi biểu hiện được nét nam tính riêng của mình. Từng thành viên khác Guk Heon, Yun Seong, Dong Bin và Dong Hyun đều nhận được sự tán dương của Ban cố vấn.

Màn trườn bò của Dongpyo khiến dàn TTS bùng nổ. Một màn trình diễn xuất sắc của team Believer, khép lại mảng dance của Produce năm nay. Sân khấu kết thúc trong sự kinh ngạc của dàn TTS và HLV.

Sunho 6, Dongbin 5, center Kookheon đạt hạng 4. Anh cả Park Sunho xếp cuối bảng. Son Dong Pyo đứng hạng 3, đôi bạn thân Yun Seong và Dong Hyun tranh hạng 1. Cuối cùng, Yun Seong xuất sắc dẫn đầu, xứng đáng với công sức mà anh chàng đã bỏ ra.

Màn trình diễn cuối cùng hôm nay đến từ team “đẹp hơn hoa” Be My Youth.

TEAM BE MY YOUTH

Kim Wooseok là center kiêm leader của team. Với kinh nghiệm dày dặn, anh chàng tận tình chỉ bảo cho em bé Haenami Lee Jinwoo. Jinwoo cảm thấy khó khăn khi bắt kịp với To My Youth do tông của Bol4 khá cao. Jinwoo chăm chỉ luyện tập 1 mình để nhanh chóng bắt kịp tiến độ của nhóm.

Đang trong giai đoạn vỡ giọng, việc hát 1 ca khúc khó như To my Youth khiến em bé gặp bất cập. “Bố nhỏ” Wooseok luôn bên cạnh động viên, chỉ bảo cho Jinwoo để em tiến bộ. Trong khi đó bố lớn Jinhyuk có màn gánh team đi vào lịch sử. Không hổ danh là team top visual, các TTS xuất hiện với ngoại hình long linh trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả.

Việc luôn giữ top đầu trên BXH luôn là áp lực và cũng là động lực của Kim Mingyu. Nhóm thể hiện không tốt trong phần luyện tập cùng HLV. Giọng hát các TTS đều khá nho nhỏ, còn có cả lạc tông. Các TTS có vẻ không tự tin nên hát rất nhỏ.

Center Wooseok cho thấy thần thái tiên tử cùng giọng hát không thể ngọt ngào hơn. Byungchan cũng thể hiện vô cùng tốt, không hổ danh là idol 3 năm tuổi nghề. Wooseok thành công lên high note không chút trở ngại. Lee Jinwoo có màn chốt hạ lung linh, kết thúc vòng đánh giá thứ 2 của Produce X 101.

Kim Mingyu bất ngờ xếp hạng 3, đồng nghĩa Jinwoo và Wooseok sẽ tranh nhau hạng 1. Wooseok xuất sắc giành hạng 1.

Sau cùng sẽ là màn xếp hạng tổng 60 TTS. Đầu tiên sẽ là mảng dance. Vị trí hạng 1 của mảng dance chính thức thuộc về Hyeonsu của team Swalla.

Tiếp theo là xếp hạng tổng mảng rap. Mảng rap chỉ có 2 team, nên cuộc chiến No.1 sẽ là giữa Won Hyuk và Dohyon. Won Hyuk bất ngờ vượt qua Dohyon để giữ hạng 1 mảng rap.

Tiếp theo là vị trí vocal. Các ứng viên sáng giá cho hạng 1 là Seungwoo, Wooseok, Yuvin và Eunsang. Màn soán ngôi liên tục khiến các TTS nín thở. Bố con Wooseok - Jinwoo tạm thời đẩy Yuvin xuống hạng 3. Còn lại Seungwoo sẽ quyết định xem ai sẽ đạt No.1. Kim Wooseok xuất sắc giành hạng 1.

Tiếp theo sẽ là 2 team của mảng X. Đây sẽ là cuộc chiến tranh No.1 giữa Jinhyuk và Jungmo. Lee Jin Hyuk sở hữu 680 vote cao hơn cả Kim Woo Seok trước đó. Số phiếu Jin Hyuk hiện đang cao ngất ngưởng, hơn cả Wooseok của mảng vocal. TTS Lee Jin Hyuk xuất sắc giành hạng 1 vị trí X.

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào tập sau. Trước đó, các TTS đã được xem qua 5 câu khúc của màn đánh giá thứ 3. Tuy nhiên, sẽ chỉ có một nửa số TTS được trình diễn các sân khấu trên.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất