Giải Trí

Tập 3 The Voice: Ai là người tiếp theo sử dụng nút chặn 'thần thánh'?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 3, HLV Noo Phước Thịnh là người tiếp theo bị nút chặn tước quyền tranh giành thí sinh.

Kết thúc tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát ViệtHLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh mang về mỗi đội thêm 2 thành viên, HLV Thu Phương có vẻ thắng thế khi có 3 thí sinh nữ xinh đẹp. Riêng “anh Hai” Lam Trường chỉ duy nhất 1 thí sinh.

Sau những cuộc tranh giành kịch liệt trên ghế nóng, các HLV tiếp tục nửa chặng đường còn lại để đi tìm chiến binh cho đội. Tuy nhiên, một tình huống “dở khóc dở cười” sẽ xuất hiện ở tập 3 chính là HLV Noo Phước Thịnh là người tiếp theo bị nút chặn tước quyền tranh giành thí sinh.

HLV Noo Phước Thịnh đau đớn khi bị chặn, tước quyền tranh giành thí sinh.

Clip: HLV Noo Phước Thịnh bị nút chặn, tước quyền tranh giành thí sinh.

HLV Tóc Tiên “điều tra” “thủ phạm” sử dụng nút chặn “thần thánh”.

Một tình huống khác xảy ra giữa HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh khiến HLV Thu Phương phải thốt lên “Từ một bài hát hay như thế bị biến thành chuyện ngồi lên lòng nhau”. Điều gì đã giúp 2 vị HLV này “gương vỡ lại lành” sau trận tranh cãi gay cấn khi giọng ca Cause i love you nói Tóc Tiên là “vịn gió bẻ măng”?

Điều gì khiến 2 HLV “gương vỡ lại lành”?

Với HLV Lam Trường, sau khi tình bạn 20 năm tan vỡ với Thu Phương vì sử dụng nút chặn để giành thí sinh Ngọc Ánh thì tuần này anh cũng bị hotboy đến từ Thuỵ Sĩ từ chối trả lời câu hỏi.

Đây chính là chàng trai thẳng thừn từ chối trả lời câu hỏi của HLV Lam Trường.

Tập 3 có vẻ nhiều tình huống bất ngờ sẽ xảy ra với bộ tứ HLV. Để biết sự việc diễn ra thế nào, hãy đón xem chương trình The Voice được phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất