Giải Trí

Tập 3 PRODUCE X 101: Mỹ nam Kim Yohan tiếp tục thống trị, Mingyu bám đuổi ngay hạng 2

Team X
Chia sẻ

Trong tập 3 Produce X 101 vừa lên sóng, các thực tập sinh bước vào một cuộc chiến sống còn để tranh giành những top thứ hạng cao.

Sau 2 tập lên sóng của PRODUCE X 101, khán giả đã thấy một “đấu trường khốc liệt” dành cho các thực tập sinh. Diễn biến của chương trình hết sức “gay cấn” khi cuối tập 2, PRODUCE X 101 cũng đã công bố bảng xếp hạng tạm thời cho tất cả 99 thực tập sinh còn trụ lại trong chương trình.

Vòng bỏ phiếu đầu tiên sẽ tiếp tục từ ngày 11/5, cho đến ngày 25/5. Người Hàn Quốc được phép bỏ phiếu cho 11 thực tập sinh mỗi ngày. Tối nay (17/5), tập 3 của PRODUCE X 101 tiếp tục lên sóng và được trực tiếp trên kênh VLIVE.

21h00: Tập 3 PRODUCE X 101 chính thức bắt đầu

Tập 3 của Produce X 101 bắt đầu với sân khấu của ca khúc chính thức - Jima với center là Dongpyo của DSP Media.

Sân khấu Jima khép lại với sự xuất hiện của loạt thực tập sinh nổi bật trong 2 tập đầu tiên: Goo Jungmo, Kim Yohan, Kim Mingyu, Kim Wooseok, Tony,…

Các thực tập sinh lớp X - lớp được cho là còn hạn chế về kĩ năng của chương trình đã thể hiện sự mệt mỏi và những giọt nước mắt trước sự áp lực quá lớn về khả năng bật lên…

Dù luôn thuộc top 11 trong 2 tập đầu phát sóng, cao hơn hẳn các TTS khác của lớp X, song Song Hyungjun và Kim Mingyu vẫn gặp không ít những lời nhận xét, phê bình từ HLV.

“Cục mochi chảy nước” Song Hyungjun kiêm leader của lớp X là người được kỳ vọng cao sẽ làm nên chuyện và nhanh chóng vượt lớp.

Như các mùa trước đây, các trainee không kìm được nước mắt. thậm chí khóc đến nức nở khi nhận được điện thoại hỏi han từ gia đình và người thân.

Các huấn luyện viên bình luận sôi nổi và chăm chú theo dõi bài test của các thực tập sinh sau thời gian luyện tập gấp rút.

Nhìn chung, họ khá hài lòng trước sự cố gắng và tiến bộ của các học trò từ lớp A đến lớp X, cũng như có nhiều tràng cười nắc nẻ trước độ “muối” và ứng biến hùng hồn của các trainee khi gặp sự cố hay quên bài.

Các thực tập sinh hồi hộp chờ đợi kết quả thay đổi lớp của mình, có người tăng hạng đồng nghĩa cũng có người sẽ bị đẩy xuống lớp thấp hơn. Các thực tập sinh lớp X cũng xuất hiện khiến ai nấy vô cùng bất ngờ vì nghĩ rằng những người bạn này đã về nhà từ lâu.

Mỹ nam Kim Wooseok, center Jima Son Dongpyo và Starship Wonjin lần lượt được lên lớp A trong sự ngỡ ngàng của các thực tập sinh.

Huang Jyun Hao nhà YG được kì vọng lại bị đẩy xuống lớp F. Có lẽ phần test của cậu đã không thành công như mong đợi.

Wonjin bật khóc khi được đoàn tụ với các anh em nhà Starship. Trước đó, anh chàng đã rất suy sụp khi những người bạn của mình bị đẩy xuống lớp X.

Ngược lại các thực tập sinh lớp A vô cùng lo lắng cho số phận của mình. Top 2 Lee Eunsang đã không thể hiện được hết sự khổ luyện của mình và bị đẩy xuống lớp C trong sự đáng tiếc.

Kinh ngạc hơn, cả hạng 1 tuần rồi Kim Yohan cũng đã bị đẩy xuống lớp C do phần thể hiện còn hạn chế. Cạnh tranh với Yohan là Song Yuvin, bằng năng lực của mình, Yuvin giữ được hạng lớp trong suýt soát.

Khép lại vòng thi “tuyển sinh xếp lớp” thứ 2, lớp “chọn” A có 15 thực tập sinh. Theo đó, lớp B có 18 bạn, C có 21 bạn, D và F đều cùng số lượng là 22. Riêng lớp X chỉ có đúng một thực tập sinh là Lee Sang Ho của Gost Entertainment.

Không còn là các lượt thi đấu căng thẳng, phép chọn center ca khúc chủ đề năm nay đều tùy thuộc vào lượng vote của nhà sản xuất quốc dân. Thể hiện được sự tự tin và phong thái cần có của 1 tâm điểm, DSP Son Dongpyo đã trở thành center một cách thuyết phục.

Dù mắc nhiều lỗi trong phần diễn tập, song khi trình diễn chính thức thì Dongpyo và các thực tập sinh đã khiến ban cố vấn hết sức ngạc nhiên và hài lòng.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn công bố Video ca khúc chủ đề mùa 4, bài hát cùng vũ đạo đã nhanh chóng lan rộng đến những người yêu KPOP trên thế giới, những bản cover lần lượt ra đời với tốc độ chóng mặt.

Các thực tập sinh sẽ được chia vào 8 nhóm một cách ngẫu nhiên, mỗi nhóm đảm đương một bản hit nổi tiếng đến từ các nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng lớn nhất Kpop hiện nay như EXO, BTS, NCT U, GOT7,…

Như các mùa trước, center được quyền chọn các thành viên trong nhóm của mình, và lần này Son Dongpyo cũng muốn lập nên một bộ sậu Avengers đầy sức mạnh.

Với tham vọng lớn, dàn thực tập sinh nổi tiếng đứng ở tuyến đầu BXH đã nhanh chóng được tập hợp, tạo nên “biệt đội” hùng mạnh, gồm Kim Yohan, Lee Eun Sang, Song Hyung Jun, Kim Mingyu, Goo Jungmo,…

Lần lượt các tts khác cũng bắt đầu việc chọn nhóm và những người còn sót lại sau đợt lựa chọn sẽ hợp thành 1 nhóm

Cuộc đua “giành giựt” bài hát phù hợp thực sự luôn tàn khốc, vì vậy các nhóm khá hồi hộp và lo lắng cho số phận của mình. Khác những mùa trước, bài hát thể hiện sẽ được công bố sau khi họ chọn được nghệ sĩ biểu diễn.

Các trainee đều mong mình được chọn vào Love Shot bởi sự mạnh mẽ và quyến rũ của vũ đạo bài hát. Kim Wooseok đã thở phào khi được chọn vào team này. Những thực tập sinh còn lại không được chọn sẽ thuộc team EXO, và ca khúc của họ mặc định sẽ là bản hit “giáo phái” MAMA.

Đại diện từng nhóm tham dự cuộc đua marathon tranh suất vào ca khúc mình mong muốn.

Team NCT U cũng chính là “biệt đội Avenger” của center Dongpyo. Nhóm chọn ca khúc Boss với các thực tập sinh top cao như Kim Yohan, Chanho và Lee Eunsang. Dù các tts còn lại team NCT U đều mong muốn ca khúc Boss, song không còn lựa chọn nào khác, họ buộc phải vào team còn lại với bài hát khó hơn là 7th Sense.

Team Lullaby GOT7 sở hữu 2 giọng ca đầy nội lực là Yuvin và Suhwan, nên phần chọn main vocal trở nên khá căng thẳng. Sau tất cả, Suhwan lớp A đã trở thành hát chính.

Team Girls Girls Girls cũng có màn tranh vị trí khá căng thẳng. Sau cùng, Kookheon làm leader dẫn dắt, còn Byungchan giữ vai trò hát chính.

Bên phân nhóm của “siêu sao quốc tế” BTS cũng đau đầu không khiến khi các thực tập sinh khác chật vật để thể hiện vũ đạo mạnh mẽ của tiền bối.


Sức mạnh vocal của center energetic làm Hwi Jun center ca khúc Life Wanna One phải dè chừng

Adore you của Seventeen vốn là ca khúc ko ai muốn chọn, song các thực tập sinh tiềm năng như Nam Dohyun và Wonjin đều “bị” vào team đầy bất lực. Tuy nhiên, cả hai đều mong muốn được chọn làm center.

Bên nhóm Trespass của Monsta X, nam diễn viên Sky Castle Lee Yoojin thể hiện sự bối rối và tụt lại trong phần vũ đạo so với các thành viên khác.

Ngược lại với không khí căng thẳng của Trespass, nhóm Dramarama lại vô cùng năng nổ, nhiệt tình tập luyện vũ đạo với sự dẫn dắt của leadine Oh Saebom.

Kim Wooseok thành công trong cuộc chiến chọn center team Love shot. C9 Keum Donghyun cũng khá tâm huyết tranh đấu cho vị trí trung tâm, nhưng bị các anh em “chê trách” vì không hợp.

Khác với mùa 2, Dongbin cho thấy sự trưởng thành của mình và từ chối tranh giành vị trí center cho NCT U - The 7th sense. Bên nhóm đối thủ BOSS, Kim Yohan khiến mọi người ngạc nhiên khi thể hiện được khả năng rap đáng nể, chiếm được vị trí center. Trong khi đó, Lee Eunsang có vẻ trầm lặng và hơi “hiền” trong cuộc chiến tranh giành vị trí đắc địa.


Giờ phút đã điểm, và các thực tập sinh đang chuẩn bị bước vào sân khấu chính thức của Group X Battle. Đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook xuất hiện để phổ biến luật đấu.

Team EXO sẽ lên sàn đấu đầu tiên, với sự đối đầu giữa một Love Shot “gợi đòn” quyến rũ và một MAMA đầy kỹ thuật và ma mị.

Team MAMA xông đất cuộc đấu bằng đoạn ghi hình buổi dợt trước HLV Bae Yoon Jung. Cô đã xuất hiện với những nhận xét cực gắt dành cho nhóm. Thế nhưng, sau cùng thì phần duyệt của team Love Shot lại khiến cô Bae hài lòng hơn.

Team MAMA diễn mở màn. Mahiro nhà YG khiến các HLV thích thú với thần thái quá ư cuốn hút đến rụng tim. Tony thể hiện được giọng hát ổn định, tiến bộ vượt bậc. Team MAMA nhận được nhiều lời khen ngợi vì có màn trình diễn xuất sắc, dù trước đó buổi duyệt không được tốt đẹp.

Tiếp theo, team được cho là “Avenger” của mùa này là Love Shot lên sàn. Kim Wooseok bùng nổ visual với vai trò center khiến fan hú hét át cả tiếng nhạc. Bên canh Wooseok, sự quyến rũ sắc nét của Hangyul hay Seungyoun cũng làm sân khấu nóng đến cực điểm.

Kết quả, nhóm Love Shot chiến thắng trước đối thủ MAMAKim. Wooseok dễ dàng dành hạng 1 với 210 phiếu. Đồng thời, các thành viên còn lại đều thuộc top 7 với số vote áp đảo.

Tiếp theo là nhóm No More Dream - BTS với Kim Hyunbin làm center. Dường như năng lực và năng lượng của Hyunbin quá lớn, khiến các thành viên còn lại bị lu mờ và khó khăn trong việc thể hiện bản thân. Ngược lại, các thành viên khác cảm thấy bị lép vế, áp lực và không mấy hài lòng vs sự thể hiện hơi chiếm sóng quá mức của center. Sau khi họp lại, nhóm đã đi đến thống nhất và cùng nhau chăm chỉ luyện tập.

Trình bày ca khúc debut của BTS, các chàng trai No More Dream đã có màn trình diễn trọn vẹn, đầy sức nam tính và mạnh mẽ tột đỉnh.

Tập 3 kết thúc với sân khấu No More Dream. Những màn song đấu căng thẳng tiếp theo sẽ có trong tập 4 tuần sau, bắt đầu với đối thủ còn lại trong phân nhóm BTS là Blood, Sweat & Tears cùng center là một cái tên Hyunbin khác - Moon Hyunbin nhà Starship. Ngoài ra, đoạn kết cũng hé lộ hình ảnh center vạn người mê của team NCT U - BOSS là Yohan.

Kết quả vote tuần 3 cũng đã có. Kim Yohan tiếp tục đứng đầu, cho thấy sức hút khổng lồ của mỹ nam nhà OUI. Theo sau anh chàng là Mingyu bám đuổi quyết liêt ở hạng 2. Eunsang rơi một hạng xuống cửa ngỏ top 3. Nhìn chung, không có quá nhiều biến động trong top 3 tuần này. Bảng xếp hạng đầy đủ của 99 thực tập sinh sẽ được cập nhật sau.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

Team X

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất