Giải Trí

Tập 2 The Voice: Thu Phương cũng phải… chào thua Noo Phước Thịnh?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau tập 1 có phần im ắng, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại và lợi hại hơn trong tập 2 này với hàng loạt phát ngôn khiến đàn chị phải chào thua?

Sau tập phát sóng đầu tiên, Giọng hát Việt 2018 đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện nhiều thí sinh tài năng, sở hữu ngoại hình cuốn hút và giọng hát đầy nội lực. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 thế hệ âm nhạc trên dàn ghế nóng năm nay cũng tạo nên sức hút đáng kể sau tập 1 lên sóng.

Đáng kể, sau nút chặn đầu tiên giữa HLV Lam Trường và Thu Phương, những “xây xát” tiếp theo sẽ nổ ra giữa giọng ca Chưa bao giờ và Noo Phước Thịnh? Trong đoạn teaser mới nhất, cuộc chiến giữa 4 chiếc ghế nóng, những nhận xét giữa bộ đôi HLV vô tình đẩy lên cao trào trong tập phát sóng tiếp theo này.

Clip: Thu Phương phải chào thua trước Noo Phước Thịnh?

Cụ thể, khi HLV Thu Phương nhận xét: “HLV Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ hoạt ngôn, có sự tự tin…”, lập tức nhận lại sự phản bác từ HLV The Voice 2017: “Noo không nghĩ mình là một người trẻ, mình có đủ kinh nghiệm để ngồi lên chiếc ghế nóng này”. Đặc biệt, chủ nhân bản hit Cause I love you tự tin cho rằng “Nói về con trai vừa hát vừa nhảy, lúc này anh đang là đứng nhất đó” khi cùng Tóc Tiên chinh phục học trò trên sân khấu.

Tập 2 The Voice tuần này sẽ là màn đại chiến giữa HLV Thu Phương và Noo Phước Thịnh?

Có lẽ sau tập 1 có phần im ắng, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại và lợi hại hơn trong tập 2 này. Bởi ngoài những phát ngôn mạnh mẽ trong đoạn clip, anh chàng còn cực kỳ tình cảm trong khoản chiêu dụ thí sinh. Điển hình, “bờ vai” tiếp tục được trưng dụng thành công tại Giọng hát Việt 2018 mặc dù bị HLV Tóc Tiên “bốc phốt” đã không còn trinh nguyên nữa rồi.

Noo Phước Thịnh: Nam HLV hoạt ngôn, tự tin của Giọng hát Việt sẽ đối đáp với đàn chị ra sao?

Dường như thất thế hơn đàn em trong khoản hoạt ngôn tại tập 2, có khoảnh khắc Thu Phương phải thốt lên “Nói thật chị thua, chị thua luôn”, khiến khán giả tin tưởng sẽ có màn đấu khẩu kịch liệt giữa hai thế hệ HLV trên sân khấu. Liệu nút chặn có thể hiện uy quyền tại tập 2, HLV Noo Phước Thịnh hay Thu Phương phải nếm “trái đắng”, Tóc Tiên, “anh hai” Lam Trường sẽ sử dụng những chiến thuật nào?

Sự xuất hiện của thí sinh khiến 4 HLV kịch liệt tranh giành sẽ mang đến những bất ngờ gì?

Đón xem Tập 2 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 27/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất