Giải Trí

Tập 2 The Voice: Loạt nam thanh, nữ tú khiến khán giả 'điêu đứng'!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tối 27/5, The Voice - Giọng Hát Việt tiếp tục dành tặng khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất của các thí sinh tại vòng Giấu mặt. Trong đó, những gương mặt hotboy, hotgirl dưới dây là điểm nhấn thú vị khiến đêm thi trở nên màu sắc hơn bao giờ hết!

Đỗ Hoàng Dương: 'Hoàng tử' The Voice Kids ngày nào đã trở lại!

Tập 2 vòng Giấu mặt đã có một tiết mục mở màn không thể ấn tượng hơn với sự trở lại của “cậu bé” Đỗ Hoàng Dương, học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại The Voice Kids mùa đầu tiên.

Không còn là hình ảnh “hoàng tử nhí” ngày nào, giờ đây Hoàng Dương thật sự “lột xác” trở thành một thanh niên chính hiệu, đốt nóng toàn bộ sân khấu với hit Ghen, ca khúc từng được bộ đôi Erik - Min thể hiện thành công trước đó. Đặc biệt, giọng hát vang sáng, cảm xúc và phong cách trình diễn chuyên nghiệp khiến người xem vô cùng phấn khích và chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh.

Ghen - Đỗ Hoàng Dương

Sau khi quay lại, các HLV đều bất ngờ với sự trẻ trung và năng động mà Hoàng Dương mang đến, trong đó Tóc Tiên là người nhận ra “hoàng tử The Voice Kids” từng gây sốt cách đây 5 năm, cô tin rằng HLV Noo Phước Thịnh sẽ giúp Hoàng Dương tỏa sáng.

Mỹ Hằng khiến Noo Phước Thịnh “năn nỉ” Thu Phương: “Đừng vùi hoa, dập liễu”

“Trời ơi, vùng đất nào mà sinh ra một người con gái đẹp như vậy hả trời?”, HLV Noo Phước Thịnh phải thốt lên khi nhìn thấy “bông hoa” Mỹ Hằng xuất hiện trên sân khấu The Voice 2018. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, giọng hát dày cảm xúc, cô gái 24 tuổi đến từ Đồng Tháp nhanh chóng chinh phục hoàn toàn chinh phục được bốn HLV bấm nút chọn trong sự hào hứng của khán giả.

Cánh hoa tàn - Mỹ Hằng

Đặc biệt, qua phần đối thoại cùng HLV, những câu trả lời hồn nhiên, đáng yêu của Mỹ Hằng đã khiến mọi người vô cùng thích thú. Cuối cùng, cô gái xinh đẹp đã quyết định trở về team HLV Thu Phương khiến Noo Phước Thịnh cầu xin Thu Phương: “Chị đừng đánh đập nhé, đừng vùi hoa dập liễu nhé”.

Dương Quốc Anh: “Hoàng tử quần rộng” khiến HLV The Voice phấn khích tranh giành

Dương Quốc Anh là thí sinh từng tham gia cuộc thi X-Factor, anh đến với The Voice để tìm lại giấc mơ âm nhạc của mình. Cùng với ngoại hình điển trai, thư sinh, chất giọng trầm ấm và vô cùng cảm xúc, ca khúc Đừng xin lỗi nữa giúp Quốc Anh chinh phục được Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên.

Đừng xin lỗi nữa - Dương Quốc Anh

Với sự trở lại cùng vẻ ngoài thu hút hơn hẳn, Quốc Anh khiến HLV Lam Trường nhìn thấy tiềm năng của mình khi ví anh chàng là hình ảnh của chính mình 20 năm trước. Đây cũng là điều khiến HLV Tóc Tiên lưu tâm khi Quốc Anh truyền tải cảm xúc tốt, có phong cách và sức quyến rũ rất mạnh. Đặc biệt, HLV Noo Phước Thịnh còn dành tặng anh chàng biệt danh “Hoàng tử” dù không bấm chọn giọng ca cảm xúc này.

Lưu Hiền Trinh: Chuẩn đẹp và hát hay của The Voice 2018

Với khán giả truyền hình, Lưu Hiền Trinh có vẻ không còn xa lạ. Từ những thành công trước đó hay xuất hiện trong vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc S Girls, cô nàng luôn chứng tỏ bản thân cực kỳ phong độ.

Xuất hiện trên sân khấu The Voice với bản hit Walk Away của HLV Tóc Tiên, mảng miếng âm nhạc mới mẻ cùng ngoại hình xinh đẹp nhanh chóng giúp Hiền Trinh chinh phục cả 4 HLV trên ghế nóng, thậm chí, “anh Hai” Lam Trường còn nhanh chóng lựa chọn ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Walk Away - Lưu Hiền Trinh

Trước lời nhận xét như “mật ngọt” của HLV Thu Phương rằng trong giọng hát của Hiền Trinh rất mạnh mẽ, tự tin và rất có khả năng nhưng lại rất giống Tóc Tiên: xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu. Cô nàng quyết định về chung nhà với nữ HLV trẻ của chương trình.

Avin Lu: Chàng trai hát hay, nhảy giỏi khiến Tóc Tiên mê mệt

Với những ai yêu mến loạt sitcom Lala School, Avin Lu có lẽ đã không còn xa lạ. Chàng trai đến từ Lạng Sơn được biết đến một dancer, diễn viên điển trai được nhiều bạn trẻ yêu mến. Lựa chọn đến với âm nhạc, anh chàng đã từng nhận rất nhiều nhận xét không đồng tình, ủng hộ. Tuy nhiên bằng niềm đam mê mãnh liệt Avin Lu vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ.

Đường một chiều - Avin Lu

Không chỉ chinh phục bộ đôi HLV Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh bởi giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm như thủ thỉ, Avin Lu còn thể hiện khả năng vũ đạo của mình trước 4 HLV khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, anh chàng còn cực kỳ thu hút khi được thể hiện đam mê của chính mình, khác hẳn với vẻ rụt rè trước đó khiến HLV Tóc Tiên vô cùng thích thú.

Tập 3 The Voice - Giọng Hát Việt vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 3/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất