Giải Trí

Tập 2 Giọng hát Việt 2018: Bộ ba 'mỹ nhân 4 chọn', chiếm trọn 'spotlight'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ trong 1 tập phát sóng, Giọng hát Việt 2018 đã tìm ra ba gương mặt vừa xinh đẹp lại sở hữu giọng hát nội lực đầy tiềm năng là Hằng Đặng, Hiền Trinh và Thu Ngân

Chỉ với tập phát sóng thứ 2 của vòng Giấu mặt, khán giả yêu thích The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã được thưởng thức nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ hàng loạt tài năng trẻ. Việc quy tụ nhiều giọng ca nổi trội trên cùng một sân khấu cũng khiến số lượng “ca” 4 chọn lần này tăng đột biến. Cả ba mỹ nhân Hằng Đặng, Lưu Hiền TrinhThu Ngân lần lượt kéo 4 HLV vào màn tranh giành thí sinh gay cấn.

Mỹ Hằng - Team Thu Phương

Chọn thể hiện một ca khúc đòi hỏi cả nội lực lẫn cảm xúc trong giọng hát như Cánh hoa tàn nhưng Mỹ Hằng vẫn thuyết phục được cả 4 HLV xoay ghế. Trái với dự đoán của HLV Thu Phương, cô nàng xinh xắn đến từ Đồng Tháp hát bằng sự yêu thích vô tư dành cho bài hát mà không cần đặt nặng câu chuyện hay tâm tư.

Vẻ ngoài sáng sân khấu của Mỹ Hằng khiến cả hai HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên ngẩn ngơ. Thế nhưng, chất giọng giàu tiềm năng và cách xử lý ca khúc mới là yếu tố khiến cô nàng chạm đến thành tích 4 chọn đáng nể.

Lưu Hiền Trinh - Team Tóc Tiên

Walk Away - Lưu Hiền Trinh.

Kinh nghiệm ca hát nhiều năm giúp cô nàng Lưu Hiền Trình biến tiết mục dự thi tại vòng Giấu mặt thành một tiết mục trình diễn mượt mà. Ngay từ câu phiêu đầu tiên, trưởng nhóm S-Girls đã khiến anh Hai Lam Trường tin tưởng và ấn nút xoay chiếc ghế đỏ.

Bên cạnh giọng hát chắc chắn, Hiền Trinh còn có cách biến tấu bài hát độc đáo để làm mới ca khúc Walk Away, bản hit từng được HLV Tóc Tiên trình diễn trên hàng loạt sân khấu lớn. Khán giả gần như không đếm kịp những đoạn cao trào trong màn trình diễn 4 chọn này bởi hết phô giọng đến đọc rap, từ cách nhả chữ đến phong thái trình diễn sân khấu của Hiền Trinh đều xứng đáng nhận điểm xuất sắc.

Hiền Trinh trở thành gương mặt thiện chiến tiếp theo của đội HLV Tóc Tiên.

Thu Ngân - Team Thu Phương

Come Back Home - Thu Ngân.

Dù không cần “tốn sức” nhưng xem ra HLV Thu Phương đã có một đêm bội thu vì sau khi thuyết phục được Mỹ Hằng, cô còn chiêu mộ thành công giọng ca nội lực Thu Ngân. Dự thi với bài hát không có quá nhiều đoạn “catchy” như Come Back Home nhưng Thu Ngân vẫn khiến 4 chiếc ghế đỏ quyền lực của Giọng hát Việt 2018 lần lượt sáng đèn và đổi chiều.

Điểm cộng cho tài năng trẻ đến từ Nghệ An là sự tiết chế trong cách hát để khiến người nghe thấm thía được cảm xúc trong ca khúc chứ không để kỹ thuật hay nội lực lấn át. Đến cả HLV Lam Trường cũng không ngần ngại dành lợi khen đặc biệt cho Thu Ngân: “Em hát rất hay, rất tốt, cảm xúc và trình độ“.

Vẫn còn hàng loạt giọng ca sáng giá đang chờ đợi được thể hiện tài năng trên sân khấu Giấu mặt The Voice mùa thứ 5. Đừng quên đón xem tập 3 Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 3/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất