Giải Trí

Tập 11 The Voice Kids: Quỳnhcực nét' gây choáng, 'Ch Anh diễn 'ị 3 Bạch Tuộc' Minh Hằng chiếm trọn spotlight

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 thí sinh gây bất ngờ nhất cho khán giả The Voice Kids trong Minishow của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là Minh Hằng và Quỳnh Anh.

Chỉ với một đoạn giới thiệu ngắn về đêm thi Minishow lên sóng trong tập 11 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019, đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đã khiến khán giả tò mò, háo hức muốn xem ngay vở nhạc kịch Nàng tiên cá “tân thời”. Đây là lần đầu tiên dàn thí sinh tài năng nhưng có phần rụt rè, hiền lành của Team “Chiến binh cầu vồng” thử sức mình với việc diễn xuất, tung hứng, cùng nhau gắn kết những ca khúc thành một câu chuyện xuyên suốt, đầy tính giải trí nhưng vẫn mang thông điệp ý nghĩa về môi trường.

Teaser giới thiệu tập 11 - Minishow của đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Nàng tiên cá xinh đẹp - Thanh Tâm.

Có quá nhiều yếu tố khiến khán giả chờ đợi đêm thi Minishow của đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Các fan hào hứng vì Diệp Nhi - Hồng Thúy trở lại, thích thú với hình tượng nàng tiên cá của Thanh Tâm và đặc biệt chờ đợi màn song ca của 2 nhân tố nút chặn Đức Khôi - Linh Đan. Tuy vậy, Quỳnh Anh và Minh Hằng mới là 2 nhân tố gây bất ngờ nhất, hứa hẹn để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất. “Cô bé dân ca” Quỳnh Anh được giao vai Nữ hoàng Biển cả - mẹ của nàng tiên cá Linh Đan. Nhân tố nút chặn Minh Hằng đảm nhận vai phản diện có tên “Chị 3 Bạch Tuộc”.

“Cô bé dân ca” Quỳnh Anh nhập tâm với vai diễn mẹ tiên cá.

Minh Hằng đảm nhận vai “phản diện” - cô bạch tuộc khao khát giọng hát của nàng tiên cá.

Teaser giới thiệu tập 11 đã tiết lộ 2 phân đoạn đắt giá của Quỳnh Anh và Minh Hằng trong vở nhạc kịch “Giọng hát đại dương”. “Chị 3 bạch tuộc” Minh Hằng ra sức lôi kéo để nàng tiên cá Linh Đan đổi giọng hát lấy đôi chân: “Gái là cô gái hát hay ơi là hay mà hát cao hoài không đau cổ họng đúng không? Giờ muốn có chân để đi chơi đúng không? Vậy nè: Đổi giọng lấy chân”. Diễn xuất sinh động và duyên dáng của Minh Hằng khiến dàn huấn luyện viên bật cười thích thú.

“Chị 3 bạch tuộc” ra sức dụ dỗ

Trong khi đó, Quỳnh Anh vào vai mẹ tiên cá nổi giận vì môi trường biển ngày càng ô nhiễm, cô con gái xinh đẹp lại mất đi giọng hát vì mong muốn được làm bạn với con người. Các fan vô cùng bất ngờ vì cô bé chuyên hát dòng nhạc dân ca - Bolero, luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu lại có thể diễn xuất tài tình, bộc lộ rõ nét cơn giận dữ của một người mẹ yêu thương con.

Quỳnh Anh “gây choáng” với nét diễn vô cùng nhập tâm, sắc nét.

Đừng quên đón xem Minishow của đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh lên sóng lúc 21h15 thứ 7 28/9 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất