Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': Tần Ngưu Chính Uy tự tay viết rap, dân mạng nghi ngờ đang ám chỉ Ngô Diệc Phàm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng cho rằng lời rap tự viết của Tần Ngưu Chính Uy cho sân khấu công diễn đầu tiên trên Thanh xuân có bạn 2 đang ám chỉ Ngô Diệc Phàm và nói về mối quan hệ đã qua của mình và cựu thành viên EXO.

Sân khấu biểu diễn đầu tiên của Tần Ngưu Chính Uy và Dương Vũ Đồng trong Thanh xuân có bạn 2

Thời gian gần đây, bạn gái tin đồn trước đó của Ngô Diệc Phàm là Tần Ngưu Chính Uy đã tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2 và điều này đã tạo nên rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong quá trình quay hình hậu trường của nhóm, Tần Ngưu Chính Uy và các thí sinh khác cùng chung tay viết những lời rap cho ca khúc Melody.

Em không biết rap

… thật ra em đều biết rõ…

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vì để làm cho ca khúc thêm phần sinh động và có tính tường thuật một câu chuyện hơn, đội trưởng Nine One đã yêu cầu mỗi thành viên viết một đoạn ca từ để miêu tả tình cảm từng có của mình. Ca từ của Tần Ngưu Chính Uy như sau: Xem như một giấc mơ, khi tỉnh lại rồi vẫn cảm thấy rất cảm động, còn rất muốn được anh bảo vệ trái tim đầy sự đau thương của em. Thích em là một điều rất khó khăn, anh hãy yên tâm vì thế giới này rất rộng lớn và em sẽ ghi nhớ mỗi một lời nói của anh.

Thực tập sinh Nine One

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Còn nhớ ở sân khấu đầu tiên, Tần Ngưu Chính Uy bị xếp vào lớp F vì đoạn văn thơ của mình và bị dân mạng chê cười nói rằng không ngờ ở nhóm nhạc nữ có một vị trí mới là ngâm thơ. Dù có bị chê rap dỡ hay tệ thì màn rap tình cảm của cô nàng vào tối hôm qua (26/03) đã xuất hiện trên hot search.

Nine One chỉ cách rap cho Tần Ngưu Chính Uy

Trước đó, Tần Ngưu Chính Uy Ngô Diệc Phàm bị truyền thông bắt gặp hình ảnh xuất hiện ở nhà xe của một tòa nhà và sau đó, tin đồn đã bị lan truyền ra ngoài. Nhiều cư dân mạng nói rằng ca từ do Tần Ngưu Chính Uy viết cứ như đang miêu tả lại hình ảnh hẹn hò và như đang ám chỉ thời gian qua lại với Ngô Diệc Phàm.

Nhớ lại mấy tháng trước đó (tháng 08/2019), sau khi cư dân mạng nhìn thấy hình ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay một cô gái lạ mặt thì họ đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin của cô nàng này. Cư dân mạng sau đó cho biết người này tên Tần Ngưu Chính Uy, là bạn học cùng một trường cùng một khóa với Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi. Không dừng lại ở đó, cư dân mạng còn thông qua Weibo để tìm những “dây tơ mối nhện” của cô và Ngô Diệc Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất